top of page
  • รูปภาพนักเขียนBeau Pennycook

แนะนำ 10 โรงแรมใกล้แม่น้ำในเมืองดานังประเทศเวียดนาม ใกล้ตลาด ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ และแหล่งช้อปปิ้ง - อัปเดต ปี 2024

อัปเดตเมื่อ 17 ก.พ.


หากคุณได้มาเที่ยวดานัง ประเทศเวียดนามเป็นครั้งแรก เราขอแนะนำให้คุณจองที่พักในใจกลางเมืองซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินดานังเพียง 10 นาที ย่านใจกลางเมืองดานังที่รวบรวมสิ่งต่างๆไว้ให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ร้านอาหาร บาร์ ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความบันเทิง ใจกลางเมืองดานังยังสะดวกต่อการเดินทางไปยังชายหาดที่ดีที่สุดของดานังหลายแห่ง เช่น หาดหมีเคว (6 กม.), หาดบาคหมีอ่าน (7 กม.), คาบสมุทร Son Tra (10 กม.), หาดน็อนเนือก (13 กม.) สำหรับนักเดินทางที่ต้องการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงเช่น Ba Na Hills, Golden Bridge, Marble Mountains, Hoi An หรือ Hue

ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะแนะนำโรงแรมที่ดีที่สุด 10 แห่งในใจกลางเมืองดานัง โรงแรมทั้งหมดสะอาด สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดี โรงแรมทุกแห่งเป็นโรงแรมระดับ 4 หรือ 5 ดาว และมีคะแนนรีวิวจากอโกด้าตั้งแต่ 8.6 ขึ้นไป คุณสามารถคลิกลิงก์ด้านล่างแต่ละภาพเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและราคาสำหรับโรงแรมใน Agoda



Cozy Danang Boutique Hotel เป็นโรงแรมทันสมัยที่สร้างขึ้นในปี 2022 และตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกในใจกลางเมืองดานัง โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้คุ้มค่าคุ้มราคาด้วยความสะอาด ห้องพักกว้างขวางพร้อมวิวเมืองหรือแม่น้ำ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าซึ่งให้ทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำฮันและเมืองดานัง พนักงานของโรงแรมมีความเป็นมิตรและยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักเพื่อให้การเข้าพักได้อย่างสะดวกสบาย



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: 9.2 - Exceptional

สถานที่ใกล้เคียง: Cham Museum 110m, Da Nang Fresco Village 210m, Da Nang Museum of Cham Sculpture 220m, Museum of Sa Huynh & Champa Culture 220 m, Phap Lam Pagoda 480m, Cho Cay Me Market 460m, Da Nang Cathedral 600m, Da Nang Train Station 1.6km

ราคาห้องพัก: 1,300 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Haian Riverfront Hotel Da Nang เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยวของอโกด้าในปี 2022 เนื่องจากให้บริการห้องพักสะดวกสบายในทำเลใจกลางเมืองพร้อมบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ห้องพักของโรงแรมสะอาด ทันสมัย และกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเพื่อให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบาย มีห้องพักหลายประเภทเพื่อรองรับผู้เข้าพัก ได้แก่ ห้องเตียงแฝด ห้องคู่ ห้องสวีท และห้องสวีทสำหรับครอบครัว 2 ห้องนอน โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากร้านกาแฟ ร้านอาหาร และร้านค้ามากมายเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: 8.8 - Excellent

สถานที่ใกล้เคียง: Cham Museum 190m, Da Nang Museum of Cham Sculpture 220m, Museum of Sa Huynh & Champa Culture 240m, Dragon Bridge 370m, Da Nang Catheral 540m, Da Nang Cathedral 540m, Han River Bridge 670m, Da Nang Train Station 1.9km

ราคาห้องพัก: 1,400 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Melia Vinpearl Danang Riverfront เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองดานังใกล้กับแม่น้ำ Han โรงแรมมอบการเข้าพักที่หรูหราในทำเลที่ยอดเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม เช่น ร้านอาหาร ฟิตเนส สปา คิดส์คลับ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และสระว่ายน้ำที่อยู่ด้านใน พนักงานโรงแรมมีความสุภาพและเป็นมิตร และพยายามช่วยให้แขกเข้าพักอย่างสะดวกสบายที่สุด โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสความหรูหราและบริการชั้นเลิศในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมทิวทัศน์ที่ดีที่สุดของเมืองดานังและแม่น้ำ



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: 9.0 Exceptional

สถานที่ใกล้เคียง: Indochina Riverside Mall 480m, Indochina Riverside Towers 510m, Da Nang Visitor Centre 530m, Han River Bridge 580m, Da Nang Catheral 760m, Dragon Bridge 1.1km, Da Nang Museum of Cham 1.4km, Da Nang Train Station 1.7km

ราคาห้องพัก: 2,300 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Vanda Hotel ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในใจกลางเมืองดานังและได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เข้าพักอย่างสะดวกสบายในห้องพักที่ทันสมัย พนักงานของโรงแรมเป็นมิตรมากและยินดีช่วยเหลือแขกตลอดการเข้าพัก โรงแรมยังมีโต๊ะบริการทัวร์ซึ่งผู้เข้าพักสามารถจองทัวร์ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในดานังและบริเวณใกล้เคียง โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำในร่มที่ให้ผู้เข้าพักได้ชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งของเมืองดานัง โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการที่พักราคาย่อมเยา ทำเลใจกลางเมือง พร้อมบริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: 8.8 - Excellent

สถานที่ใกล้เคียง: Cham Museum 60m, Da Nang Museum of Cham Sculpture 80m, Museum of Sa Huynh & Champa Culture 100m, Pheva Chocolate 250m, Da Nang Fresco Village 320m, Dragon Bridge 460m, Da Nang Catheral 650m, Da Nang Train Station 1.9km

ราคาห้องพัก: 1,300 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




GIC Luxury Hotel and Spa เป็นโรงแรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในขณะที่อยู่ในเมืองดานัง เนื่องจากมีสปาในโรงแรม สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และร้านอาหารภายในโรงแรมซึ่งล้วนได้รับคำชื่นชมจากพนักงานบริการที่เป็นมิตรของโรงแรม โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหาร ร้านค้า และตลาดถนนคนเดินมากมายให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ห้องพักมีความทันสมัย สะอาด และกว้างขวางพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องตกแต่งคุณภาพดีเพื่อให้แขกเข้าพักอย่างสะดวกสบาย โรงแรมแห่งนี้คุ้มค่าเงินและเป็นตัวเลือกที่ราคาไม่แพงสำหรับนักท่องเที่ยวในดานัง



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: 8.6 - Excellent

สถานที่ใกล้เคียง: Da Nang Fine Arts Museum 50m, Chi Lang Stadium 170m, Han Market 340m, Le Duan Street 350m, Da Nang Catheral 760m, Han River Bridge 820m, Da Nang Train Station 900m, Da Nang Museum of Cham Sculpture 1.3km, Dragon Bridge 1.5km

ราคาห้องพัก: 1,100 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Sanouva Danang Hotel เป็นโรงแรมขายดีของ Agoda ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักเดินทางในดานัง เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางเมือง การออกแบบมีสไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี และการบริการลูกค้าที่เป็นมิตร โรงแรมมีประเภทห้องพักให้เลือกมากมาย ได้แก่ ห้องเตียงแฝด ห้องคู่ ห้องสำหรับสามท่าน และห้องสวีท เพื่อรองรับนักเดินทางคนเดียว คู่รัก ครอบครัว หรือแม้แต่กลุ่มเล็กๆ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สปา และร้านอาหารซึ่งให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมอาหารที่หลากหลายแก่ผู้เข้าพัก



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: 8.8 - Excellent

สถานที่ใกล้เคียง: Nhat Hoa Silk 130m, Han Market 140m, Charm Spa 270m, Cho Cay Me Market 330m, Chicken Church 350m, Da Nang Catheral 360m, Da Nang Train Station 1.3km

ราคาห้องพัก: 1,200 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Val Soleil Hotel เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนดานัง เนื่องจากให้บริการโรงแรมที่สะดวกสบายแก่ผู้เข้าพักในทำเลใจกลางเมือง ใกล้กับคาเฟ่ บาร์ ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในราคาย่อมเยา โรงแรมยังมีร้านอาหาร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำพร้อมบาร์ริมสระที่ชั้น 16 พร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำฮัน สะพานมังกรทอง และเมืองดานัง แม้ว่าห้องพักจะเรียบง่าย แต่สะอาดมากและได้รับการออกแบบอย่างดีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเพื่อให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบาย



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: 8.8 - Excellent

สถานที่ใกล้เคียง: Pheva Chocolate 180m, Chicken Church 200m, Da Nang Catheral 220m, Charm Spa 290m, Durian guy! 360m, Han River Bridge 370 m, Da Nang Museum of Cham Sculpture 520m, Dragon Bridge 600m, Da Nang Train Station 1.7km

ราคาห้องพัก: 1,100 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Wink Hotel Danang Centre เป็นโรงแรมทันสมัยที่สร้างขึ้นในใจกลางเมืองดานังในปี 2022 โรงแรมได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่คุ้มค่าที่สุดในดานังของ Agoda และมีห้องพักหลายประเภทเพื่อรองรับนักเดินทาง รวมถึงคู่รัก ครอบครัว และขนาดเล็ก แบบกลุ่ม ห้องพักเรียบง่ายแต่ได้รับการออกแบบอย่างดีและสะอาดมากพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเพื่อให้แขกเข้าพักอย่างสะดวกสบาย โรงแรมมีร้านอาหาร ห้องออกกำลังกาย ห้องประชุม และห้องซักรีดภายในโรงแรม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายสำหรับแขกที่มาใช้บริการ โรงแรมตั้งอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังร้านอาหาร ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านกาแฟ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทำให้เป็นอีกที่พักที่สะดวกสำหรับนักเดินทาง



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: 9.5 - Exceptional

สถานที่ใกล้เคียง: Chicken Church 130m, Da Nang Catheral 140m, Pheva Chocolate 260m, Han River Bridge 300m, Da Nang Visitor Centre 350m, Nhat Hoa Silk 460m, Da Nang Museum of Cham Sculpture 590m, Dragon Bridge 650m, Da Nang Train Station 1.7km

ราคาห้องพัก: 1,200 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Satya Da Nang Hotel ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายบนถนน Tran Phu ซึ่งเป็นที่รู้จักสำหรับคาเฟ่ บาร์ ร้านอาหาร และร้านค้ามากมาย ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางในดานัง โรงแรมมีห้องพักประเภทต่างๆ มากมาย รวมถึงห้องคู่ ห้องสวีท และแม้แต่เพนต์เฮาส์ ห้องพักทุกห้องกว้างขวางและสะอาดมากด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพเพื่อให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบาย โรงแรมยังมีฟิตเนส ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำในร่มให้ผู้เข้าพักได้ใช้ผ่อนคลาย พักผ่อน



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: 8.8 - Excellent

สถานที่ใกล้เคียง: Da Nang Catheral 50m, Chicken Church 60m, Han River Bridge 160m,200 Indochina Riverside Towers 380m, Indochina Riverside Mall 380 m, Charm Spa 390m, Da Nang Museum of Cham Sculpture 730m, Dragon Bridge 740m, Da Nang Train Station 1.6km

ราคาห้องพัก: 1,300 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Seahorse Office and Hotel เป็นโรงแรมที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำฮัน ตลาดถนนคนเดิน ร้านอาหารและห้างสรรพสินค้ามากมาย โรงแรมให้บริการห้องพักหลายประเภท ได้แก่ ห้องคู่ ห้องสำหรับครอบครัว ห้องใต้หลังคา ห้องสวีท และห้องแกรนด์สวีท โรงแรมมีห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำพร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของเมืองให้แขกได้ใช้งาน ห้องสวีทมีห้องครัวขนาดเล็กสำหรับทำอาหารและเครื่องซักผ้าเพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย พนักงานสุภาพและเป็นมิตร บรรยากาศโดยรวมของโรงแรมผ่อนคลายและสงบมาก ทำให้เป็นโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทาง


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: 9.2 - Exceptional

สถานที่ใกล้เคียง: Indochina Riverside Towers 210m, Han River Bridge 220m, Indochina Riverside Mall 230m, Da Nang Catheral 250m, Chicken Church 260m, Nhat Hoa Silk 290m, Dragon Bridge 1km, Da Nang Train Station 1.5km

ราคาห้องพัก: 1,700 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



หากต้องการข้อมูลที่พักอื่นๆในเมืองดานัง หรือเมืองอื่นในเวียดนาม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Agoda >>>

#aworldexplored #danang #vietnam #dananghotels #danangriver #hanriver #travelvietnam #เที่ยวเวียดนาม #เที่ยวดานัง #ที่พักเมืองดานัง #ที่พักวิวสวยเมืองดานัง #ที่พักดานังใกล้แม่น้ำ #ที่พักดานังใกล้เมือง #ที่พักดานังใกล้สนามบิน


ดู 5,406 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page