top of page
  • รูปภาพนักเขียนBeau Pennycook

แนะนำโรงแรมใกล้สถานีรถไฟอุเอโนะในโตเกียว - สะอาด สะดวกสบาย ปลอดภัย บริการดี และราคาถูก

อัปเดตเมื่อ 12 ก.พ.


เมื่อเราได้มาเที่ยวที่โตเกียว อาจเป็นเรื่องยากที่จะต้องตัดสินใจเลือกที่พัก เนื่องจากเมืองนี้มีขนาดใหญ่และมีเขตต่างๆ มากมาย เป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่นักท่องเที่ยวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือเขตอุเอโนะซึ่งตั้งอยู่ในเขตไทโตะทางตะวันออกเฉียงเหนือของโตเกียว อุเอโนะเป็นที่รู้จักจากสวนอุเอโนะที่มีชื่อเสียงและมีพิพิธภัณฑ์ วัด และสถานที่ทางวัฒนธรรมอื่นๆ มากมายในพื้นที่ เนื่องจากอุเอโนะเป็นย่านที่มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก รวมถึงโรงแรมและร้านอาหารในพื้นที่และมีราคาที่ถูกกว่าในใจกลางโตเกียวมาก และเป็นสถานที่เหมาะในการเดินเที่ยวและได้สัมผัสชีวิตผู้คนในท้องถิ่นในโตเกียว

ในบล็อกโพสต์นี้ เราขอแนะนำและเปรียบเทียบ 10 โรงแรมในอุเอโนะ ซึ่งทั้งหมดอยู่ห่างจากสถานีรถไฟอุเอโนะไม่ถึง 500 เมตร ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อเดินทางไปยังใจกลางเมืองโตเกียวและสนามบินนาริตะ โรงแรมทั้งหมดที่กล่าวถึงนั้นสะอาด ปลอดภัย และสะดวกสบายด้วยคะแนนรีวิวของ Agoda 7.0 ขึ้นไป แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือโรงแรมเหล่านี้ทั้งหมดมีราคาไม่แพง ซึ่งเริ่มต้นที่ราคา 1,200 บาท ต่อคืน



APA Hotel Ueno Inaricho Ekikita ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกโดยใช้เวลาเดินเพียง 5-10 นาทีจากสถานีรถไฟอุเอโนะ(Ueno)และสถานีรถไฟใต้ดิน Inaricho Subway Station ซึ่งสะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในโตเกียว โรงแรมตั้งอยู่ใกล้สวนอุเอโนะ เดินทางสะดวกสำหรับการไปเที่ยวยังพิพิธภัณฑ์หลายแห่ง สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และร้านอาหารมากมาย ห้องพักสะอาดและมีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบและเตียงที่นุ่มสบาย พนักงานที่ APA Hotel Ueno Inaricho Ekikita ให้บริการดีและเป็นมิตรทำให้การเช็คอินรวดเร็วและง่าย


ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.5)

สถานที่ใกล้เคียง: Inaricho Subway Station 250m, Shitaya Shrine 380m, Ueno Train Station 480m, Ueno Park 810m, Asakusa & Sensoji Temple 1.2km

ราคาห้องพัก: 2,900 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



Hotel Livemax Ueno-Ekimae ตั้งอยู่ในย่านอุเอโนะ โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟอุเอโนะ(Ueno) และ 10 นาที จากสวนอุเอโนะ ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงวัดและพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ห้องพักของโรงแรมมีขนาดเล็กแต่สะอาดและเงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับนักเดินทางเพื่อให้การเข้าพักเป็นไปอย่างสะดวกสบาย Hotel Livemax Ueno-Ekimae ตั้งอยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการห้องพักที่สามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟของโตเกียวได้ง่ายในราคาประหยัด


ระดับดาว: ⭐⭐

คะแนนรีวิว: Very Good (7.6)

สถานที่ใกล้เคียง: Ueno Train Station 260m, Ueno Royal Museum 300m, National Museum of Western Art 450m, Ueno Park 600m, Asakusa and Sensoji Temple 1.5km,

ราคาห้องพัก: 2,500 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



Grids Tokyo Ueno Hotel & Hostel ตั้งอยู่หน้าสถานีรถไฟอุเอโนะ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยากจะได้ที่พักติดกับสถานีรถไฟและเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆได้สะดวกขึ้น และที่พักก็ตั้งอยู่ในย่านท้องถิ่นราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมีร้านกาแฟขนาดเล็กและพื้นที่พักผ่อนใกล้ล็อบบี้สำหรับผู้ที่มาพักที่นี่อยากจะนัดเจอเพื่อน พนักงานเป็นกันเองและช่วยเหลือดีมาก อาหารเช้าของโรงแรมมีอาหารหลากหลาย คุ้มค่ามาก Grids Tokyo Ueno Hotel & Hostel มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทำให้เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มนักเดินทาง


ระดับดาว: ⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.1)

สถานที่ใกล้เคียง: Ueno Train Station 210m, National Museum of Nature and Science 260m, Ueno Park 470m, Asakusa & Sensoji Temple 1.6km

ราคาห้องพัก: 3,000 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



Super Hotel JR Ueno-Iriyaguchi เป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในการเดินทางซึ่งสามารถ เดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟอุเอโนะ ทำให้ง่ายต่อการเดินทางไปยังใจกลางกรุงโตเกียว บริเวณโดยรอบ และสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทเพื่อรองรับนักเดินทางคนเดียว แบบครอบครัว และแม้แต่กลุ่มเล็กๆ ห้องพักทุกห้องสะอาด สะดวกสบาย และเงียบสงบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ซึ่งโรงแรมก็ตั้งอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย ทำให้เป็นที่พักที่แนะนำอีกที่ในโตเกียว


ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Very Good (7.0)

สถานที่ใกล้เคียง: Ueno train Station 270m, Catholic Church Ueno 340m, Museum of Western Art 380m, Ueno Park 540m, Asakusa & Sensoji Temple 1.5km

ราคาห้องพัก: 2,600 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



APA Hotel Keisei Ueno-Ekimae ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก โดยอยู่ไม่ไกลจากสถานี Keisei Ueno ซึ่งจะเป็นเส้นทางที่เดินทางไปยังสนามบินนาริตะด้วยรถไฟ Keisei Skyliner ที่ตั้งของโรงแรมยังใกล้กับ สถานีรถไฟ JR และสถานีรถไฟใต้ดินอยู่ห่างออกไปด้วยการเดินไม่เกิน 5-10 นาที ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่นๆของโตเกียวได้โดยง่าย APA Hotel Keisei Ueno-Ekimae ห้องพักสะอาดและอยู่ในโซนที่เดินทางง่าย ทำให้การเดินทางมาที่โรงแรมสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่นักเดินทางต้องการ โรงแรมรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และบาร์มากมาย ที่สำคัญก็คือ ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ใกล้กับสถานี Keisei Ueno จึงคุ้มค่ามาก ประหยัดเวลาในการเดินทางได้เยอะ


ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.3)

สถานที่ใกล้เคียง: Shitamachi Museum 140m, Ueno Train Station 280m, Ueno Park 460m, Asakusa and Sensoji Temple 2.1km,

ราคาห้องพัก: 3,100 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



Hotel Sardonyx Ueno เป็นโรงแรมที่ทันสมัยและสะอาด เดินทางสะดวก เพราะอยู่สถานีรถไฟ Ueno ที่จะเชื่อมต่อไปยัง รถไฟใต้ดิน และสถานีแอร์พอร์ตลิงค์ ซึ่งช่วยให้ผู้ที่มาพักที่นี่สามารถเดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ของโตเกียวได้อย่างง่ายดาย โรงแรมอยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ และร้านสะดวกซื้อ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก ห้องพักได้รับการออกแบบมาอย่างดี สะอาด และเงียบสงบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย พนักงานที่ Hotel Sardonyx Ueno บริการดีและช่วยเหลือดีมากในการเช็คอินและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ตลอดจนแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารเด็ดที่ต้องลองชิมของท้องถิ่นได้อีกด้วย


ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.7)

สถานที่ใกล้เคียง: Marishiten Tokudaiji Temple 140m, Ameya Yokocho Market 160m, Ueno Train Station 300m, Ueno Park 780m, Asakusa & Sensoji Temple 1.8km

ราคาห้องพัก: 3,000 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



Hotel My Stays Ueno Iriyaguchi ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Iriyaguchi Subway Station โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที และห่างจากสถานีรถไฟ Ueno Train Station เดินเพียง 10 นาที รอบๆจะมี ร้านค้า คาเฟ่ ร้านอาหาร และบาร์หลายแห่งในระยะที่สามารถเดินไปได้ ทำให้เป็นสถานที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่อยากพักในย่านที่มีครบทุกอย่าง ห้องพักของโรงแรมมีขนาดเล็กแต่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีพร้อมระเบียง ครัวขนาดเล็ก และสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานเพื่อให้เข้าพักอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น พนักงานสุภาพและช่วยเหลือดี และบรรยากาศโดยรวมของโรงแรมนั้นอบอุ่นและผ่อนคลาย Hotel My Stay Ueno Iriyaguch มีห้องเดี่ยว ห้องคู่ และสามคน ทำให้ที่นี่เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับนักเดินทางคนเดียว คู่รักหรือกลุ่มเล็กๆ และครอบครัว ที่ต้องการพักในย่านที่เงียบสงบและสามารถเดินทางไปยังใจกลางเมืองและบริเวณโดยรอบได้โดยง่าย


ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Very Good (7.5)

สถานที่ใกล้เคียง: Inaricho Subway Station 170m, Shitaya Shrine 240m, Ueno Train Station 440m, Ueno Park 780m, Asakusa & Sensoji Temple 1.3km

ราคาห้องพัก: 2,500 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



Hotel My Stays Ueno East ตั้งอยู่บนถนนที่เงียบสงบ โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟอุเอโนะ และเดินเพียง 15 นาทีไปยังสวนอุเอโนะ รวมถึงพิพิธภัณฑ์และวัดต่างๆ ที่อยู่โดยรอบ โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักต่อห้องได้ตั้งแต่หนึ่งถึงสามคน จึงเหมาะสำหรับนักเดินทางคนเดียว คู่รัก ครอบครัวขนาดเล็ก หรือแบบกลุ่ม รอบๆโดงแรมจะมีซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และคาเฟ่มากมายตามความต้องการของผู้เข้าพัก ห้องพักของ Hotel My Stays Ueno East นั้นสะอาดและสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาหารเช้าที่รวมไว้จะมีตัวเลือกทั้งอาหารญี่ปุ่นและอาหารตะวันตก โดยรวมแล้วโรงแรมนี้คุ้มค่าจริงเมื่อเทียบกับคุณภาพของห้องพัก การบริการของพนักงานที่ดีเยี่ยม และทำเลที่สะดวกสบาย


ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.1)

สถานที่ใกล้เคียง: Inaricho Subway Station 150m, Shitaya Shrine 220m, Ueno Train Station 460m, Ueno Park 790m, Asakusa & Sensoji Temple 1.3km

ราคาห้องพัก: 2,200 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



โรงแรมอุเอโนะ เป็นโรงแรมที่ทันสมัยและสะอาด ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟอุเอโนะ สวนอุเอโนะ พิพิธภัณฑ์ วัดและจุดท่องเที่ยวต่างๆ โดยใช้เวลาเดินเพียง 5-10 นาที โรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานี Keisei Ueno เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางโดยรถไฟ Keisei Skyliner Express จากสนามบินนาริตะได้ง่ายขึ้น ห้องพักมีขนาดเล็กแต่สะอาดมากด้วยเตียงที่นุ่มสบายและสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้ผู้ที่มาพักที่นี่ รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พนักงานแผนกต้อนรับที่โรงแรมอุเอโนะเป็นมิตรและช่วยเหลือดีมาก ล็อบบี้มีพื้นที่ที่สวยงามพร้อมที่นั่งและมีบริการ ชา กาแฟฟรี ซึ่งผู้เข้าพักสามารถใช้พักผ่อนนอกห้องพักได้


ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Very Good (7.7)

สถานที่ใกล้เคียง: Honbo-Omotemon Gate 260m, Ueno Train Station 350m, Tokyo National Museum 470m, Ueno Park 590m, Asakusa & Sensoji Temple 1.5km

ราคาห้องพัก: 1,500 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



APA Hotel Ueno Ekikita ตั้งอยู่ห่างจากสถานี Ueno และสถานี Keisei Ueno โดยใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาที ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับรถไฟ JR และรถไฟ Airport Express โรงแรมมีบริการที่ดีเยี่ยมพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย APA Hotel Ueno Ekikita ตั้งอยู่ในย่านที่มีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และคาเฟ่มากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก ห้องพักสะอาดและเป็ดสัดส่วน เป็นสถานที่ที่เหมาะกับนักเดินทางทุกรูปแบบที่อยากจะหาที่พักที่ใกล้กับ ที่กิน ที่เที่ยว และเดินทางสะดวก


ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Very Good (7.9)

สถานที่ใกล้เคียง: Ueno Train Station 340m, National Museum of Nature and Science 350m, Ueno Park 580m, Asakusa & Sensoji Temple 1.5km, Tokyo Sky Tree 2.8km

ราคาห้องพัก: 2,700 ++(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



โดยรวมแล้ว อุเอโนะเป็นอีกหนึ่งสถานที่แนะนำเป็นอย่างมาก สำหรับการเข้าพักเมื่อมาเที่ยวที่โตเกียว ที่พักในอุเอโนะมีราคาถูกกว่าย่านอื่นๆ ของโตเกียว และยังง่ายต่อการเดินทางไปยังใจกลางเมืองโดยรถไฟ JR และรถไฟใต้ดินในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งสามารถใช้บัตรโดยสาร Suica ในการเดินทางที่ง่ายสะดวกมาก ซึ่งสามารถซื้อและมีส่วนลดพิเศษได้ใน Klook สิ่งที่ทำให้เรารู้สะดวกสบายมากกับการมาพักในย่านอุเอโนะนี้ก็คือ การเดินทางไปยังสถานี Keisei Ueno ที่อยู่ใกล้ และเมื่อเราจะเดินทางกลับเราก็สามารถเดินทางโดยรถไฟ Keisei Skyliner Airport Express ไปยังสนามบินนาริตะ และสามารถซื้อตั๋วได้ในราคาพิเศษพร้อมส่วนลดต่างๆผ่าน Klook


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในโตเกียว คุณสามารถอ่านได้ที่บล็อกโพสต์






ดู 5,192 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page