top of page
  • รูปภาพนักเขียนBeau Pennycook

แนะนำที่พัก โรงแรมบนเรือ Malardrottningen Yacht Hotel ในท่าเรือย่านเมืองเก่า - สตอกโฮล์ม สวีเดน

อัปเดตเมื่อ 15 เม.ย. 2566



ประวัติ Malardrottningen Yacht Hotel

Malardrottningen Yacht Hotel อยู่บนเรือชื่อ Lady Hutton ซึ่งเป็นเรือยอทช์หรูเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในปี 1924 ในเมือง Kiel ประเทศเยอรมนี ในปี 1982 เรือยอทช์ได้จอดทอดสมออยู่ที่ทะเลสาบมาร์ลีนบนชายฝั่งเกาะริดดาร์โฮลเมนในสตอกโฮล์ม และดัดแปลงเป็นโรงแรมและร้านอาหารซึ่งยังคงเปิดดำเนินการมาจนถึงทุกวันนี้


Malardrottningen Yacht Hotel มีห้องพักจำนวน 61 ห้อง เพื่อรองรับผู้เข้าพัก เช่นเดียวกับห้องอาหาร ห้องประชุม และห้องซาวน่าแบบฟินแลนด์ ห้องพักมีขนาดเล็ก แต่สะอาดและสะดวกสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมด ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่าง บางห้องสามารถมองเห็นวิวบนฝั่งของเมือง และบางห้องมีทิวทัศน์ของ Lake Marleen




ระดับดาว: ⭐⭐⭐


คะแนนรีวิว: Excellent (8.8)


ที่ตั้ง: Stockholm Old Town (Gamla Stan), Stockholm, Sweden


สถานที่ใกล้เคียง: Nobel Prize Museum 470m, Stockholm Old Town 480m, Stockholm City Hall 600m, Royal Palace 700m, Riddarholmen Church 110m


การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Gamla Stan Metro 300m, Stockholm Central Station 1km


ราคาห้องพัก: โลว์ซีซั่น 1,800 - 3,500 บาท, กลางซีซั่น 3,500 - 5,000 บาท, ไฮซีซั่น 5,000 - 6,500 บาท ราคาจะแตกต่างกันไปตามช่วงเวลาของปี งานกิจกรรม และจำนวนห้องว่าง


เมื่อเดินเข้ามาจากด้านหน้าฝั่งทางขึ้นของเรือก็จะมาเจอพื้นที่หลักจะเข้าสู่ล็อบบี้ซึ่งมีแผนกต้อนรับและพื้นที่นั่งเล่นขนาดเล็กสำหรับผู้เข้าพัก พนักงานที่ Malardrottningen Yacht Hotel สุภาพและเป็นมิตรพร้อมกับช่วยเหลือเป็นอย่างดี ทำให้ง่ายสะดวกสบายทั้งในตอนเช็คอินและเช็คเอาต์



ในการเข้าไปยังห้องพัก ผู้ที่เข้าพักจะใช้บันไดเพื่อเดินเข้าไปในตัวเรือยอทช์แล้วเดินลงโถงทางเดินไปยังห้องโดยสารตามหมายเลขห้อง เนื่องจาก Malardrottningen Yacht Hotel ตั้งอยู่บนเรือยอทช์ ทางเดินและห้องพักจึงแคบมาก ดังนั้นต้องระมัดระวังในการเดินถ้าหากผู้ที่เข้าพักมากับพร้อมกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่



Malardrottningen Yacht Hotel มีห้องพักหลายประเภทเพื่อรองรับผู้เข้าพัก 1-3 ท่าน ได้แก่ Single Cabin, Twin Cabin (เตียงสองชั้น), Double Cabin, Superior Double Room, Deluxe Double Room และ Double Suite ทำให้เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับคนโสดหรือคู่รักที่ต้องการประสบการณ์ที่พักที่ไม่เหมือนใคร




แม้ว่าห้องพักจะเล็กกว่าโรงแรมมาตรฐาน แต่การออกแบบและวางรูปแบบของห้องพักเป็นอย่างดีเพื่อใช้พื้นที่จำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด ห้องพักทุกห้องมีเตียงนุ่มสบาย โต๊ะและเก้าอี้ขนาดเล็ก ชั้นวางสำหรับเก็บของ และห้องน้ำ พร้อมอ่างล้างหน้า ห้องพักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น อุปกรณ์อาบน้ำขั้นพื้นฐาน น้ำดื่ม เครื่องเป่าผม กระจก การเชื่อมต่อ WIFI และทีวีเพื่อให้ผู้ที่เข้าพักรู้สึกสบาย



Malardrottningen Yacht Hotel ยังมีร้านอาหารบนเรือซึ่งเปิดให้บริการสำหรับผู้ที่มาพักที่นี่และบุคคลทั่วไป ร้านอาหารอาจจะมีคนเยอะ ขอแนะนำให้จองโต๊ะล่วงหน้า หากคุณพักที่ Malardrottningen Yacht Hotel จะรวมอาหารเช้า ซึ่งเป็นแบบบุฟเฟ่ต์และคุ้มค่ามาก เพราะมีให้เลือกทานมากมาย โดยมีผลไม้ ซีเรียล โยเกิร์ต ขนมปัง ขนมอบ ไข่ ไส้กรอก เบคอนและอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งน้ำผลไม้ ชาและกาแฟที่คัดสรรมาอย่างดี




เราขอแนะนำ Malardrottningen Yacht Hotel ให้เป็นตัวเลือกที่พักสำหรับนักเดินทางที่มาเยือนสตอกโฮล์ม ทางโรงแรมจะมอบการเข้าพักที่สะดวกสบายในโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์ประวัติศาสตร์ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ Malardrottningen Yacht Hotel คือสถานที่ตั้งบนชายฝั่งอันเงียบสงบของเกาะ Riddarholmen สามารถเดินไปยังเมืองเก่าของสตอกโฮล์ม (Gamla Stan) และร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้า บาร์ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในบริเวณใกล้เคียง






สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมืองเก่า Gamala Stan สตอกโฮล์ม อ่านโพสต์บล็อกของเรา


สามารถจองห้องพักที่โรงแรมในราคาที่แข่งขันได้ผ่าน Agoda ที่ลิงค์ด้านล่าง


ท่านสามารถค้นหาโรงแรมอื่นๆ ในสตอกโฮล์ม สวีเดน และประเทศอื่นๆ ได้ทาง Agoda ด้านล่าง


ดู 305 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page