top of page
  • รูปภาพนักเขียนBeau Pennycook

แนะนำโรงแรมในย่าน เมียงดง (Myeongdong) โซล เกาหลีใต้ - ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานีรถไฟ

อัปเดตเมื่อ 17 ชั่วโมงที่ผ่านมา


เมียงดงเป็นย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโซล ซึ่งมีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหารและตลาดมากมาย ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้มาเยือน เมียงดงยังขึ้นชื่อเรื่องอาหาร บาร์ คาเฟ่ ร้านอาหารท้องถิ่นมากมาย และถนนคนเดินเมียงดงที่เป็นที่รู้จักกันดี ซึ่งขายอาหารริมทางท้องถิ่นที่ดีที่สุดในโซล เมียงดงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แนะนำสำหรับนักเดินทางที่มาพักในโซล และในบล็อกโพสต์นี้ เราจะแนะนำตัวเลือกที่พักที่ดีที่สุดในพื้นที่ย่านเมี่ยงดง โรงแรมทุกแห่งสะอาด สะดวกสบาย เดินทางไปรถไฟใต้ดินโซลและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้ง่าย



Henn-na Hotel Seoul Myeongdong เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดในย่านเมียงดง ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยอย่างสร้างสรรค์รวมถึงหุ่นยนต์และไดโนเสาร์ โรงแรมสะอาด ส่วนห้องพักก็ออกแบบอย่างดี โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมสำหรับผู้ที่เข้าพัก โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกโดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียวจาก Myeongdong Walking Street และร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่และร้านค้ามากมาย ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเข้าพัก หากคุณต้องการโรงแรมที่สะอาดสะดวกสบายและมีเอกลักษณ์ในทำเลที่ดี เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเยี่ยมในการพักในย่านเมียงดง



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (9.1)

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Myeongdong Subway Station 240m, Euljiro 3 -ga Subway Station 540m

สถานที่ใกล้เคียง: Saejong Gallery 70m, Myeongdong Cathedral 160m, JN Shopping Mall 190m, Myeongdong Walking Street 520m, Namdaemun Market 990m

ราคาห้องพัก: 1,700 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Migliore Hotel Seoul Myeongdong ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมียงดง เดินเพียงระยะสั้นๆ ไปยังถนนคนเดินเมียงดง ตลาดเมียงดง และตลาดนัมแดมุน ตลอดจนร้านค้าและห้างสรรพสินค้ามากมาย ทำให้เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการช้อปปิ้งในขณะที่ ในกรุงโซล โรงแรมมีห้องพักขนาดใหญ่กว้างขวางพร้อมเตียงนุ่มสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ โรงแรมตั้งอยู่ข้างทางออกสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong ทำให้สะดวกสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสำรวจกรุงโซลโดยรถไฟ Migliore Hotel Seoul Myeongdong ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทเพื่อรองรับนักเดินทางคนเดียว คู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเล็ก ทำให้เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเดินทางไปยังย่านเมียงดงและแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมได้อย่างง่ายดาย



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.0)

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Myeongdong Subway Station 100m, Seoul Metro 520m

สถานที่ใกล้เคียง: Myeongdong Night Market 120m, JN Shopping Mall 140m, M Plaza 160m, Myeongdong Walking Street 330m, Namdaemun Market 660m

ราคาห้องพัก: 2,800 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Staz Hotel Myeongdong 2 เป็นโรงแรมที่สะอาด ทันสมัย และสะดวกสบายในราคาที่ดีคุ้มค่า เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีห้องพักหลากหลายประเภทให้แขกผู้เข้าพัก รวมทั้งห้องเดี่ยว ห้องคู่ ห้องสำหรับสามท่าน ห้องสำหรับครอบครัว และห้องดูเพล็กซ์ โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินเมียงดงและแหล่งช้อปปิ้งที่คึกคักโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที และอยู่ใกล้กับร้านอาหาร ร้านค้า และมินิมาร์ททำให้สะดวกสำหรับผู้เข้าพัก พนักงานเป็นกันเองและช่วยเหลือดีมาก และโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม เช่น ที่เก็บสัมภาระ ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด Staz Hotel Myeongdong 2 เป็นโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่ต้องการโรงแรมราคาประหยัดใกล้กับย่านเมียงดงและรถไฟใต้ดิน



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Very Good (7.9)

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Chungmuro Subway Station 310m, Euljiro 3-ga Subway Station 420m

สถานที่ใกล้เคียง: Myeongdong Cathedral 300m, Namsangol Hanok Villiage 360m, Myeongdong Walking Street 700m, Namdaemun Market 1.2km, N Seoul Tower 1.3km

ราคาห้องพัก: 1,000 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Stay7 Myeongdong ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก เดินเพียงระยะสั้นๆ จากถนนคนเดินเมียงดงและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเมียงดง ทำให้ที่นี่เป็นทำเลที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทาง โรงแรมมีราคาถูกมากเมื่อเทียบกับที่พักอื่นๆ ในบริเวณนี้ และมีห้องพักหลากหลายประเภทที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ 2-6 ท่าน ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกโรงแรมที่ดีเยี่ยมสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มนักเดินทาง ห้องพักมีขนาดเล็กแต่สะอาด สะดวกสบาย และได้รับการออกแบบอย่างดีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียบง่ายเพื่อให้แขกได้รับความสะดวกสบาย Stay7 Myeongdong ล้อมรอบด้วยร้านอาหาร ร้านค้า และมินิมาร์ทมากมาย ทำให้เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการทำเลสะดวกใจกลางเมียงดงในราคาที่ไม่แพงมาก



ระดับดาว: ⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.3)

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Myeongdong Subway Station 170m, Euljiro1-ga Subway Station 490

สถานที่ใกล้เคียง: M Plaza 60m, Seoul Global Cultural Center 60m, JN Shopping Mall 100m, Myeongdong Walking Street 290m, Namdaemun Market 800m, N Seoul Tower1.3km

ราคาห้องพัก: 1,400 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Stanford Hotel Myeongdong สร้างขึ้นใหม่ในปี 2021 และเป็นหนึ่งในโรงแรมระดับ 3 ดาวที่มีคุณภาพดีที่สุดในย่านเมียงดง ด้วยห้องพักที่ทันสมัย สะอาด และสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินเมียงดงและแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที และสะดวกต่อการไปยังร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่และบาร์ที่หลากหลาย ห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวางพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเพื่อให้แขกรู้สึกสบาย พนักงานบริการมีความเป็นมืออาชีพและเป็นมิตร Stanford Hotel Myeongdong เป็นโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับแขกที่ต้องการการเข้าพักที่สะดวกสบายในใจกลางเมียงดง



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Exceptional (9.1)

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Euljiro 1-ga Subway Station 170m, Myeongdong Subway Station 490

สถานที่ใกล้เคียง: Lotte Department Store Main 20m, Myeongdong Walking Street 110m, Noon Square 130 m, Namdaemun Market 750m, Insadong 1.1km

ราคาห้องพัก: 2,000 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Ibis Styles Ambassador Seoul Myeongdong เป็นโรงแรมคุณภาพระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินเมียงดง ถนนคนเดินเมียงดง และแหล่งช้อปปิ้ง โรงแรมสะอาดมาก ทันสมัย และสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทำเลใจกลางเมืองของโรงแรมช่วยให้มองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามจากห้องพักและร้านอาหารบนชั้น 21 นอกจากนี้ โรงแรมยังมีออนเซ็นในสถานที่สำหรับแขกที่เข้าพักบนชั้น 20 ซึ่งมองเห็นวิวที่สวยงามของโซลทาวเวอร์ Ibis Styles Ambassador Seoul Hotel Myeongdong เป็นตัวเลือกที่พักที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการคุณภาพและความสะดวกสบายในทำเลที่ยอดเยี่ยมพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของกรุงโซล


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.1)

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Myeongdong Subway Station 320m, Chungmuro Subway Station 370m

สถานที่ใกล้เคียง: Namsan Art Centre 310m, Myeongdong Cathedral 350m, Myeongdong Walking Street 620m, Namdaemun Market 1.1km, N Seoul Tower 1.2km

ราคาห้องพัก: 2,200 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Hotel Skypark Central Myeongdong ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกใจกลางย่านเมียงดง และสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารได้อย่างง่ายดาย ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางในกรุงโซล ห้องพักมีขนาดใหญ่และกว้างขวางพร้อมเตียงนุ่มสบายและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี โรงแรมแห่งนี้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายด้วยห้องพักสะอาดและสะดวกสบายในราคาไม่แพง อยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดินเมียงดง Hotel Skypark Central Myeongdong เป็นโรงแรมระดับกลางที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่นักท่องเที่ยวเนื่องจากทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม พนักงานบริการอย่างมืออาชีพ


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.4)

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Euljiro 1-ga Subway Station 280m, Myeongdong Subway Station 410m

สถานที่ใกล้เคียง: Myeongdong Theathre 190m, Seoul Cultural Center 230m, Myeongdong Walking Street 240m, Namdaemun Market 900m, Insadong 1.1km, N Seoul Tower 1.5km

ราคาห้องพัก: 1,500 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




New Seoul Hotel ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวกระหว่างย่านท่องเที่ยวยอดนิยมสองแห่งอย่างเมียงดงและอินซาดง ทำให้ที่นี่เป็นทำเลที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางในกรุงโซลในการเข้าพัก โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ทำให้ผู้ที่เข้าพักสามารถเดินทางไปยังพื้นที่อื่นๆ ของเมืองได้อย่างง่ายดาย ห้องพักสะอาดและสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานให้กับผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบาย โรงแรมอยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านค้า และมินิมาร์ทมากมายเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ในย่านเมียงดงแต่ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง New Seoul Hotel จึงมีราคาถูกกว่าโรงแรมอื่นๆ หลายแห่งในบริเวณนี้ ทำให้เป็นที่พักที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง เนื่องจากยังสะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและสถานบันเทิงมากมาย



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Very Good (7.8)

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Gwanghwaman Subway Station 440m, Euljiro 1-ga Station 460m

สถานที่ใกล้เคียง: Cheonggyecheon 140m, Gallery Skape 140m, Cheonggye Plaza 150m, Myeongdong Walking Street 640m, Insadong 920m, Namdaemun Market 970m

ราคาห้องพัก: 1,400 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Hotel Skypark Myeongdon III ตั้งอยู่ในใจกลางของย่านเมียงดง มีสถานีรถไฟใต้ดินอยู่หน้าประตูโรงแรม อีกทั้งยังสะดวกต่อการเข้าถึงร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงที่หลากหลาย ห้องพักของโรงแรมมีขนาดเล็กแต่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีและสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งบริการซักรีดและรถรับส่งสำหรับผู้เข้าพัก Hotel Skypark Myeongdong II เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางในกรุงโซลซึ่งต้องการเดินทางไปยังพื้นที่ที่ดีที่สุดของเมืองได้โดยง่ายในขณะที่เข้าพักในห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบายในราคาถูก



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.4)

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Myeongdong Subway Station 130m, Euljiro 3-ga Subway Station 630m

สถานที่ใกล้เคียง: JN Shopping Mall 100m, Myeongdong Cathedral 200m, Myeongdong Walking Street 470m, Namdaemun Market 880m, N Seoul Tower 1.1km, Insadong 1.4km

ราคาห้องพัก: 1,500 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Hotel Midcity Myeongdong เป็นโรงแรมที่คุ้มค่า เนื่องจากมีราคาไม่แพงกับที่ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกใจกลางย่านเมียงดง สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งได้ โรงแรมมีห้องพักหลายประเภท ได้แก่ ห้องเตียงคู่ ห้องสำหรับสามคน ห้องสำหรับสี่ท่าน และห้องสำหรับครอบครัว เพื่อรองรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเล็กๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่พักที่ดีสำหรับนักเดินทางทุกคน ห้องพักทุกห้องสะอาดมาก ทันสมัย และสะดวกสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพและช่องเก็บสัมภาระมากมาย Hotel Midcity Myeongdong เป็นตัวเลือกที่พักที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการโรงแรมระดับกลางในทำเลใจกลางเมืองพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและพนักงานบริการช่วยเหลือดี



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Exceptional (9.3)

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Euljiro 1-ga Subway Station 230m, Jonggak Subway Station 340m

สถานที่ใกล้เคียง: Grevin Museum 180m, Art Center Nabi 230m, Myeongdong Walking Street 470m, Insadong 810m, Namdaemun Market 980m, Bukchon Hanok Village 1.3km

ราคาห้องพัก: 1,700 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




📍สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในโซลเกาหลีใต้ สามารถอ่านบล็อกโพสต์อื่นๆ ของเราได้ที่นี่ ⬇️








หากต้องการค้นหาโรงแรมเพิ่มเติมในยโซล เกาหลีใต้หรือจุดหมายปลายทางอื่น ๆ คุณสามารถใช้ช่องค้นหาของ Agoda ด้านล่าง:





ดู 3,635 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page