top of page
  • รูปภาพนักเขียนBeau Pennycook

แนะนำโรงแรมในย่านซินยี่ (Xinyi) เมืองไทเปไต้หวัน ใกล้ตึกTaipei 101 - วิวสวย เดินทางง่าย สะดวกสบาย - อัปเดต ปี 2024

อัปเดตเมื่อ 17 ก.พ.


Xinyi เป็นย่านที่มีผู้คนพลุกพล่านและทันสมัยของไทเป และเป็นที่ตั้งของอาคารไทเป 101 อันเป็นสัญลักษณ์ซึ่งทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้มาเยือน ย่าน Xinyi เต็มไปด้วยอาคารสำนักงาน อาคารของรัฐบาล และตึกระฟ้าที่แสดงให้เห็นด้านร่วมสมัยของไทเปแก่นักท่องเที่ยว อย่างไรก็ตาม ยังคงแสดงให้เห็นด้านดั้งเดิมของเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้ ซึ่งมีตลาดในท้องถิ่น สวนสาธารณะ และวัดวาอารามมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เดินเที่ยวชม

ย่าน Xinyi ยังเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องแหล่งช้อปปิ้ง อาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์มากมายให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชม ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะมาแนะนำที่พักที่ดีที่สุดบางแห่งในย่านซินยี่ใกล้กับตึกไทเป 101 พร้อมตัวเลือกที่พักสำหรับผู้ที่มีงบจำกัดและโรงแรมสำหรับผู้ที่ต้องการพักแบบหรูหราระดับ 5 ดาว



Humble House Taipei ตั้งอยู่ห่างจากตึก Taipei 101 เพียง 600 เมตร ในบริเวณที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร บาร์ และห้างสรรพสินค้าต่างๆมากมาย ทำให้ที่พักแห่งนี้เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวในไทเป ซึ่งโรงแรมระดับ 5 ดาวที่สวยงามแห่งนี้มีห้องพักทันสมัยขนาดใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักอย่างสะดวกสบายสำหรับผู้ที่เข้าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามโดยรอบของเมืองไทเป รวมทั้งอาคาร Taipei 101 เป็นอีกสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการพักผ่อน Humble House Taipei เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในย่าน Xinyi สำหรับแขกที่ต้องการสัมผัสความหรูหราในทำเลใจกลางเมืองใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายของไทเป



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.9)

ระยะทางไป Taipei 101: 600m

สถานที่ใกล้เคียง: Hankyu Uni-President Mall 300m, Xinyi Shopping District 320m, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.5 km, Raohe Night Market 1.7 km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Taipei City Hall Metro Station 260m, Xiangshan Metro Station 700m

ราคาห้องพัก: 3,400บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Taipei 101 Sparkle Hotel ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกสบายโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากตึกTaipei 101 และเป็นหนึ่งในโรงแรมราคาประหยัดที่สุดในย่าน Xinyi โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทเพื่อรองรับนักเดินทางทุกรูปแบบ ห้องพักทุกห้องมีความทันสมัย สะอาด และสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินเพื่อให้ผู้ที่เข้าพัก สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังส่วนอื่นๆ ของเมืองได้อย่างง่ายดาย Taipei 101 Sparkle Hotel มอบความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และบาร์มากมายเพื่อให้การเข้าพักเป็นไปอย่างสนุกสนาน ผ่อนคลาย และคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.4)

ระยะทางไป Taipei 101: 210m

สถานที่ใกล้เคียง: Simple Market 150m, Sisinancun Quancun Museum 190m, Xinyi Sqaure 330m, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.3km, Raohe Night Market 2.5km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Taipei 101 World Trade Centre Metro Station 270m, Xiangshan Metro Station 440m

ราคาห้องพัก: 2,500บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Just Inn Taipei (Xinyi) เป็นหนึ่งในโรงแรมราคาประหยัดที่สุดในย่าน Xinyi ของเมืองไทเป ห้องพักของโรงแรมมีขนาดเล็กแต่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี สะอาด และสะดวกสบายที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมด โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากตึกTaipei 101 โดยใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาที และสามารถเดินทางไปยังร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ และร้านค้าต่างๆ ได้อย่างสะดวก พนักงานของโรงแรมมีความเป็นมิตรและช่วยเหลือดี ผู้เข้าพักยังสามารถเดินทางไปยังส่วนอื่นๆ ของไทเปได้อย่างง่ายดายด้วยสถานีรถไฟใต้ดินในบริเวณใกล้เคียง Just Inn Taipei (Xinyi) เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางราคาประหยัดที่ต้องการห้องส่วนตัว อันแสนสะดวกในย่าน Xinyi



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.7)

ระยะทางไป Taipei 101: 930m

สถานที่ใกล้เคียง: Hankyu Uni President Mall 150m, Red Dot Design Museum 500m, Discovery Centre Taipei 500m, Sun Yat-Sen Memorial Hall 550m, Raohe Night Market 1.6km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Taipei City Hall Metro Station 190m, Sun Yat-Sen Memorial Hall Metro Station 740m

ราคาห้องพัก: 1,600บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Members Hotel at Taipei 101 การมาพักที่นี่ถือได้ว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากตึก Taipei 101 และล้อมรอบไปด้วยร้านอาหาร บาร์ และร้านค้ามากมายเพื่อให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน และผ่อนคลายได้ทุกครั้งที่มาพักที่นี่ โรงแรมมีห้องพักหลายประเภทรวมทั้งห้องเตียงแฝด ห้องคู่ ห้องสามคน และ ห้องพักสำหรับสี่ท่าน เพื่อรองรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ ห้องพักมีขนาดใหญ่และกว้างขวางด้วยการออกแบบที่ทันสมัย เฟอร์นิเจอร์และเครื่องตกแต่งคุณภาพดี พนักงานสุภาพ เป็นกันเอง และยินดีให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา จึงทำให้ที่พักที่นี่เป็นอีกที่ที่น่ามาพัก



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.7)

ระยะทางไป Taipei 101: 650m

สถานที่ใกล้เคียง: Fuxing Temple 180m, Tong Hua Night Market 400m, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.6km, Raohe Night Market 2.9km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Taipei 101 World Trade Centre Metro Centre 180m, Xinyi Anhe Metro Station 690m

ราคาห้องพัก: 2,200บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




W Taipei เป็นหนึ่งในโรงแรม 5 ดาวชั้นนำในไทเป และตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกในย่าน Xinyi ใกล้กับร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย รวมถึงจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมในการสัมผัสประสบการณ์บาร์และสถานบันเทิงยามค่ำคืนในไทเป โรงแรมอยู่ห่างจากตึก Taipei 101 โดยใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาที และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสถานีที่ใกล้ที่สุดเพียง 5 นาที ซึ่งช่วยให้ผู้ที่มาพักสามารถเดินทางไปยังพื้นที่อื่นๆ ของไทเปได้อย่างสะดวก ห้องพักสะอาด ทันสมัย และสะดวกสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพดีเยี่ยม ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าขนาดใหญ่และพื้นที่กลางแจ้งเพื่อให้ผู้ที่มาพักได้พักผ่อนพร้อมเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงามของไทเป W Taipei เป็นโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์หรูหราและบริการระดับ 5 ดาวในใจกลางเมืองไทเป



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.9)

ระยะทางไป Taipei 101: 770m

สถานที่ใกล้เคียง: Hankyu Uni-President Mall 40m, Xinyi Shopping District 520m, Taipei Civic Square 520m, Raohe Night Market 1.6km, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.8 km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Taipei City Hall Metro Station 80m, Sun Yat-Sen Memoorial Hall Metro Station 820m

ราคาห้องพัก: 8,500บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




PLACE X Hotel เป็นโรงแรมราคาประหยัดที่ยอดเยี่ยมในย่าน Xinyi ซึ่งสามารถรองรับผู้ที่มาเข้าพักได้ในทุกรูปแบบ ทั้งแบบครอบครัว แบบสองคน หรือแบบกลุ่มเพื่อน ซึ่งทางโรงแรมมีห้องแบบเตียงแฝด ห้องเตียงใหญ่ ห้องสำหรับสามท่าน ห้องสำหรับสี่ท่าน และห้องสำหรับครอบครัวที่สะอาด ทันสมัย และกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้กับผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบาย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้สวนสาธารณะ 2 แห่ง อยู่ในเส้นทางที่จะไปชมวิว Elephant Mountain (Xiangshan) ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองไทเปและตึก Taipei 101 ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 820 เมตร PLACE X Hotel เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มคนที่มาไทเปซึ่งต้องการอยู่ในทำเลใจกลางเมืองที่สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้ทำเล ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยว



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.0)

ระยะทางไป Taipei 101: 820m

สถานที่ใกล้เคียง: Xiangshan Park 330m, Zhongqiang Park 440m, Shinkong Mitsukoshi Mall (Xinyi Place) 620m, Elephant Mountain (Xiangshan) 690 m, Raohe Night Market 2.0km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Xiangshan Metro Station 560m, Yongchun Metro Station 930m

ราคาห้องพัก: 1,900บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Grand Hyatt Taipei เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ข้างตึก Taipei 101 อันโดดเด่นใจกลางย่านซินยี่ ซึ่งสามารถเดินทางไปยังร้านอาหาร บาร์ และแหล่งช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมหรูหราที่สวยงามแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้เข้าพักด้วยห้องพักสะอาด ทันสมัย และกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม ทางโรงแรมยังมีร้านอาหารให้บริการ พร้อมด้วย ฟิตเนต สระว่ายน้ำ และสปา เพื่อช่วยให้แขกได้ผ่อนคลายหลังจากที่ได้เดินทางท่องเที่ยวในรอบๆเมืองไทเป การบริการที่ยอดเยี่ยมของ Grand Hyatt Taipei รวมกับทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองเพียงไม่กี่เมตรจากตึก Taipei 101 ทำให้ที่นี่เป็นโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางในไทเปที่ต้องการที่พักสุดหรูหราและดวกสบาย ตลอดการที่ได้มาพักที่นี่



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.9)

ระยะทางไป Taipei 101: 300m

สถานที่ใกล้เคียง: Taipei Civic Square 130m, Taipei City Hall 330m, Xinyi Shopping District 420m, Xinyi Square 440m, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.5km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Taipei 101 World Trade Centre Metro Station 450m, Xiangshan Metro Station 580m

ราคาห้องพัก: 5,500บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Pacific Business Hotel ให้บริการห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบายในราคาที่ประหยัด ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากตึกTaipei 101 ในย่านซินยี่กลาง โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับวัด พิพิธภัณฑ์ ตลาด ศูนย์การค้า และร้านอาหารมากมาย ทำให้เป็นฐานที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนไทเป โรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสถานีที่ใกล้ที่สุดโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ทำให้ผู้เข้าพักสามารถที่จะเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่อื่น ๆ ของไทเปได้อย่างง่ายดาย Pacific Business Hotel ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับนักธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการที่พักระดับ 4 ดาวราคาประหยัดพร้อมบริการคุณภาพสูงในทำเลใจกลางเมือง



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.4)

ระยะทางไป Taipei 101: 680m

สถานที่ใกล้เคียง: Fuxing Temple 200m, Sisinancun Quancun Museum 390m, Linjiang Street (Tonghua) Night Market 390m, Simple Market 400m, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.7km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Taipei 101 World Trade Centre Metro Station 230m, Xinyi Anhe Metro Station 630m

ราคาห้องพัก: 2,200บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Hauda Hotel ให้บริการที่พักชั้นเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางในราคาประหยัดที่ต้องการพักในย่าน Xinyi ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตึก Taipei 101 โรงแรมแห่งนี้มีตัวเลือกที่หลากหลาย เช่น เตียงในหอพัก ห้องคู่ ห้องคู่ ห้องสำหรับสามท่าน ห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว ห้องพักสะอาดและเรียบง่ายมาก แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเพื่อให้แขกสะดวกสบาย เนื่องจาก Hauda Hotel ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองของเขต Xinyi จึงมีร้านอาหารและคาเฟ่มากมายซึ่งมีราคาถูกกว่าร้านที่อยู่ใกล้กับTaipei 101 มาก โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับนักเดินทางแบบประหยัดและกลุ่มเล็ก ๆ ที่ต้องการทำเลที่ดี ราคาไม่แพง



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Very Good (7.3)

ระยะทางไป Taipei 101: 1km

สถานที่ใกล้เคียง: Hankyu Uni-President Mall 350m, Xinyi Shopping District 750m, Shinkong Mitsukoshi Mall 770m, Raohe Night Market 1.3km, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.8km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Taipei City Hall Metro Station 290m, Yongchun Metro Station 800m

ราคาห้องพัก: 1,600บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Sunrise Hotel เป็นโรงแรมระดับกลางที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในย่าน Xinyi โดยราคาไม่แพง โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากตึกTaipei 101 โดยใช้เวลาเดิน 15 นาที ในย่านนี้มีร้านกาแฟ ร้านอาหาร ตลาดและร้านค้ามากมาย โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทเพื่อรองรับนักเดินทางทั้งแบบคนเดียว คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่ม ห้องพักสะอาด กว้างขวาง และทันสมัย พร้อมเตียงนอนสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี พนักงานเป็นกันเองและช่วยเหลือดีมาก Sunrise Hotel เหมาะสำหรับกลุ่มเล็กๆ ที่เดินทางในไทเปและอยากได้ที่พักที่ราคาไม่แพงมาก



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.3)

ระยะทางไป Taipei 101: 910m

สถานที่ใกล้เคียง: Hankyu Uni-President Mall 170m, Taipei City Hall 490m, Xinyi Shopping District 620m, Raohe Night Market 1.5km, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.8km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Taipei City Hall Metro Station 110m, Xiangshan Metro Station 1km

ราคาห้องพัก: 1,400บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)



เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งกับการเลือกที่พักในย่าน Xinyi สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมของที่นี่รวมไปถึงการได้พบกับแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารในไทเป รวมทั้งแหล่งบันเทิงยามค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากบริเวณนี้มีร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ และศูนย์การค้ามากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในไต้หวัน โปรดอ่านบล็อกโพสต์อื่นๆ ของเรา:







หากต้องการค้นหาโรงแรมเพิ่มเติมในไทเปหรือจุดหมายปลายทางอื่น ๆ คุณสามารถใช้ช่องค้นหาของ Agoda ด้านล่าง:



ดู 2,759 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page