top of page
  • รูปภาพนักเขียนBeau Pennycook

แนะนำ 10 โฮสเทลและโรงแรมในไทเป ไต้หวัน - ใกล้ Taipei Main Station (สถานีหลักไทเป) - สะดวก สะอาด ปลอดภัย และราคาถูก - อัปเดตปี 2024

อัปเดตเมื่อ 18 ก.พ.


ไทเปเป็นเมืองใหญ่ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่น่าสนใจมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชม เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวในไทเปจำนวนมากและกระจายอยู่ทั่วเมืองและจึงควรเลือกจองที่พักใกล้ Taipei Main Station เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟสายต่างๆ เพื่อเดินทางรอบไทเปได้อย่างง่ายดาย ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะแนะนำโรงแรม 10 แห่งที่สามารถเดินไปยัง Taipei Main Stationได้อย่างสะดวกและง่าย ซึ่งโรงแรมทั้งหมดสะอาด ทันสมัย สะดวกสบายและราคาไม่แพง



Owl Stay Flip Flop Hostel Garden ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจาก Taipei Main Station ซึ่งมีร้านกาแฟ ร้านอาหารและร้านค้ามากมายในบริเวณใกล้เคียง โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักหลากหลายประเภทรองรับผู้ที่เข้าพักทุกแบบ มีทั้งแบบห้องคู่ ห้องสำหรับสามคน และห้องพักสำหรับสี่ท่าน ทำให้ที่นี่เป็นโรงแรมที่เหมาะเป็นอย่างมาก สำหรับการเดินทางแบบครอบครัวหรือนักท่องเที่ยวแบบกลุ่ม โรงแรมสะอาดมาก สะดวกสบาย และทันสมัย ​​พร้อมห้องครัวส่วนกลางและห้องนั่งเล่นสำหรับแขกผู้เข้าพัก


ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Exceptional (9.1)

ระยะห่างจาก Taipei Main Station: 340m

สถานที่ใกล้เคียง: Museum of Contemporary Arts 90m, Q Square Mall 160m, Zhongshan Subway Station 330m, Chiang Kai-Shek Memorial Hall 1.8km, Longshan Temple 2.4km

ราคาห้องพัก: 1,200 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Hotel Relax 5 ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจาก Taipei Main Station และ MRT Taoyuan Airport Line ห้องพักในโรงแรมมีขนาดเล็กแต่สะอาดมาก ทันสมัย ​​และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับการเข้าพัก โรงแรมตั้งอยู่ตรงหัวมุมสี่แยกซึ่งมีร้านค้า ร้านอาหาร และบาร์มากมายอยู่ด้านหน้าและรอบๆโรงแรม พนักงานเป็นกันเอง สุภาพ และช่วยเหลือแขกผู้เข้าพักเป็นอย่างดี โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับนักเดินทางคนเดียวหรือเดินทางแบบกลุ่มและต้องการเดินทางไปยังสถานีรถไฟไทเปอย่างง่ายดาย รวมถึงร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งมากมาย



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.6)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟ Taipei Main: 260m

สถานที่ใกล้เคียง: Taipei West Bus Station 160m, Front Metro Mall 170m, Ximending 750m, Chiang Kai-Shek Memorial Hall 1.5km, Longshan Temple 1.7km

ราคาห้องพัก: 1,800 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




City Suites เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่สะอาดและสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจาก Taipei Main Station และ 5 นาทีจาก Beimen Subway Station โรงแรมมีห้องพักขนาดใหญ่และทันสมัยพร้อมเตียงนุ่มสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม โรงแรมแห่งนี้คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหารและร้านค้ามากมาย รวมทั้งอยู่ใกล้กับขนส่งสาธารณะทำให้เดินทางได้สะดวก โรงแรมมีห้องแบบเตียงแฝด ห้องเตียงใหญ่ และห้องสำหรับครอบครัวสำหรับผู้เข้าพัก ซึ่งเหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเล็กๆ



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.6)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟ Taipei Main: 700m

สถานที่ใกล้เคียง: Customs Museum 150m,Taipei City Mall 240m, Beimen MRT Station 240m, East Gate 270m, Ximending 900m, Chiang Kai-Shek Memorial Hall 2km

ราคาห้องพัก: 1,900 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




York Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ทันสมัย สะอาดและคุณภาพดี ตั้งอยู่ห่างจาก Taipei Main Station เพียง 5 นาที โรงแรมตั้งอยู่ในพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ อาหารริมทาง และรวมไปถึงตู้เกมส์ ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสชีวิตกลางคืนในไทเป ห้องพักมีขนาดเล็ก แต่สะอาดมาก และจัดอย่างดีด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและการออกแบบที่สวยงาม โรงแรมมีพื้นที่ส่วนกลางที่ผู้ที่มาพักสามารถพักผ่อนและพบปะสังสรรค์ โรงแรมแห่งนี้คุ้มค่าเงินจริง ๆ และสามารถรองรับนักเดินทางคนเดียว คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเล็ก ๆ



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.2)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟ Taipei Main: 550m

สถานที่ใกล้เคียง: Chengzhong Market 30m, National Taiwan Museum 240m NTU Hospital Metro Station 270m, Ximending 1km, Chiang Kai-Shek Memorial Hall 1.2km

ราคาห้องพัก: 1,200 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Mini Inn ตั้งอยู่ห่างจาก Taipei Main Station เพียง 280 เมตร ให้บริการที่พักที่สะอาด ทันสมัย และสะดวกสบายสำหรับผู้เข้าพักในราคาถูก โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทเพื่อรองรับผู้เข้าพัก ทั้งนักเดินทางคนเดียว คู่รัก หรือกลุ่ม โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยมสำหรับแขกผู้เข้าพัก รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่มีให้สำหรับผู้ที่เข้าพัก สามารถสังสรรค์และผ่อนคลาย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับร้านกาแฟ ร้านอาหาร บาร์ ร้านค้า และมินิมาร์ทมากมาย ทำให้สะดวกสำหรับผู้ที่มาพักที่นี่ โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มีงบจำกัดและต้องการเดินทางท่องเที่ยวด้วยเครือข่ายรถไฟในไทเป



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.8)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟ Taipei Main: 280m

สถานที่ใกล้เคียง: Yisian Park 220m, NTU Hospital Metro Station 470m, Chiang Kai-Shek Memorial Hall 1.2km, Ximending 1.4km, Longshan Temple 2.2km

ราคาห้องพัก: 800 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




N Hotel ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีและสะดวกสบาย สำหรับนักเดินทางที่อยากพักในโซนที่ใกล้ ร้านอาหาร ร้านค้า และการคมนาคมขนส่งต่างๆ เช่น รถประจำทางและรถไฟได้โดยง่าย โรงแรมได้รับการปรับปรุงใหม่และมีห้องพักสะอาด กว้างขวาง และทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เข้าพัก โรงแรมมีห้องเตียงแฝด เตียงคู่ สามคน หรือแบบสี่คน เพื่อรองรับนักเดินทางทุกประเภทรวมทั้งครอบครัวและกลุ่มเล็ก



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.7)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟ Taipei Main: 750m

สถานที่ใกล้เคียง: National Taiwan Museum 200m, NTU Hospital Metro Station 340m, Taipei West Bus Station 480m, Ximending 780m, Longshan Temple 1.5km

ราคาห้องพัก: 1,400 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Smile Inn เป็นโรงแรมชั้นเยี่ยมสำหรับผู้มาเยือนไทเปเป็นครั้งแรก พนักงานมีความสุภาพ ให้การต้อนรับและช่วยเหลือดีมาก โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านอาหารและบาร์มากมาย โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีในการเป็นที่พักหลักสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวรอบๆไทเป ห้องพักกว้างขวางและสะอาดมาก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับการเข้าพัก โรงแรมมีห้องพักหลายประเภทเพื่อรองรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.3)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟ Taipei Main: 350m

สถานที่ใกล้เคียง: Shin Kong Life Tower 70m, Chengzhong Market 140m, Front metro Mall 150m, Taipei West Bus Station 230m, Ximending 920m, Chiang Kai-Shek Memorial 1.4km

ราคาห้องพัก: 1,200 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Yi Su Hotel การมาพักที่นี่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากอยู่ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ รวมถึงร้านอาหาร ร้านค้า และมินิมาร์ทมากมาย การเข้าพักที่โรงแรมนี้สะดวกสบายสำหรับผู้เข้าพักเนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและมีทุกสิ่งที่คุณต้องการอยู่ใกล้เคียง ห้องพักสะอาดมาก สบาย และได้รับการออกแบบอย่างดีด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องตกแต่งที่ทันสมัย โรงแรมแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้ตลาดกลางคืนหนิงเซี่ย เพื่อให้ผู้ที่มาพักที่นี่ สามารถสัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่นในบริเวณใกล้เคียงที่พักได้อย่างง่ายดาย พนักงานมีความสุภาพและเป็นมิตรมาก



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.0)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟ Taipei Main: 540m

สถานที่ใกล้เคียง: Ningxia Night Market 240m, Dihua Market 360m, Hsiahai City God Temple 450 m, Ximending 1.3km, Chiang Kai-Shek Memorial Hall 2.2km

ราคาห้องพัก: 1,500 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Hotel Relax เป็นโรงแรมที่ทันสมัยและสะดวกสบายตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับนักเดินทางในไทเป โรงแรมแห่งนี้สะดวกต่อการเดินทางเพื่อเชื่อต่อไปยังรถไฟใต้ดินในไทเปและรถไฟไปยังสนามบิน รวมทั้งสถานีขนส่งที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถสำรวจเมืองท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหาร บาร์ และร้านค้ามากมายเพื่อให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินและเลือกชิม ช้อป ได้ตามความต้องการ ห้องพักได้รับการออกแบบมาอย่างดีด้วยการตกแต่งที่สวยงามทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย ห้องพักยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมด



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.6)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟ Taipei Main: 350m

สถานที่ใกล้เคียง: Shin Kong Life Tower 60m, Chengzhong Market 140m, Front Metro Mall 150m, Taipei West Bus Station 230m, Ximending 930m, Chiang Kai-Shek Memorial 1.4km

ราคาห้องพัก: 1,800 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Mayer Inn เป็นโรงแรมทันสมัยที่ออกแบบอย่างสวยงามซึ่งสร้างขึ้นใหม่ในปี 2020 ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจาก Taipei Main Station ห้องพักในโรงแรมนี้มีขนาดกว้างขวางและมีหลายประเภท ได้แก่ ห้องเตียงแฝด ห้องเตียงคู่ ห้องสามคน ห้องสำหรับสี่ท่าน และห้องสำหรับครอบครัว เพื่อรองรับนักเดินทางหลายประเภท ห้องพักสะอาดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยเพื่อให้แขกรู้สึกสบายตลอดเวลาที่มาพักที่นี่ บริเวณโดยรอบโรงแรมมีร้านอาหาร บาร์ ร้านค้า และห้างสรรพสินค้ามากมายเพื่อให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆในไทเป



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.4)

ระยะห่างจากสถานีรถไฟ Taipei Main: 190m

สถานที่ใกล้เคียง: Chengzhong Market 130m, Front Metro Mall 160m, Taipei West Bus Station 250m, Q Square Mall 370m, Ximending 1km, Chiang Kai-Shek Memorial 1.4km

ราคาห้องพัก: 1,700 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในไต้หวัน โปรดอ่านบล็อกโพสต์อื่นๆ ของเรา:







หากต้องการค้นหาโรงแรมเพิ่มเติมในไทเปหรือจุดหมายปลายทางอื่น ๆ คุณสามารถใช้ช่องค้นหาของ Agoda ด้านล่าง:




ดู 8,865 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page