top of page
  • รูปภาพนักเขียนBeau Pennycook

แนะนำ 12 โรงแรมที่พักในไทเป-คะแนนรีวิวสูง-อยู่ในย่านยอดนิยม-ใกล้สถานีรถไฟ อัปเดต 2024

อัปเดตเมื่อ 17 ก.พ.


ในโพสต์บล็อกนี้ เราขอแนะนำโรงแรมที่ดีที่สุด 12 แห่งในไทเป โรงแรมทั้งหมดเป็นที่พักระดับ 3-5 ดาว และมีคะแนนรีวิว 8 เต็ม 10 หรือมากกว่านั้น โรงแรมทั้งหมดตั้งอยู่ในย่านยอดนิยม คือ Ximen / Ximending (ซีเหมิน) Zhong Zheng (สถานีหลักไทเป - Taipei Main Station) และ Xinyi (ไทเป 101) ที่พักสะอาด สะดวก สบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และใกล้สถานีรถไฟ เดินทางง่าย



Humble House Taipei ตั้งอยู่ห่างจากตึก Taipei 101 เพียง 600 เมตร และอยู่ในโซนที่มีร้านอาหาร บาร์ และห้างสรรพสินค้าต่างๆมากมาย เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่สวยงามแห่งนี้มีห้องพักที่ออกแบบที่ทันสมัยมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อการพักอย่างสะดวกสบายให้กับผู้ที่เข้าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามโดยรอบของเมืองไทเป รวมทั้งอาคาร Taipei 101 เป็นอีกสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการพักผ่อน Humble House Taipei เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในย่าน Xinyi สำหรับแขกที่ต้องการสัมผัสความหรูหราในทำเลใจกลางเมืองใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายของไทเป



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.9)

ย่าน: Xinyi (Taipei 101)

สถานที่ใกล้เคียง: Hankyu Uni-President Mall 300m, Xinyi Shopping District 320m, Taipei 101 600m, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.5 km, Raohe Night Market 1.7 km

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Taipei City Hall Metro Station 260m, Xiangshan Metro Station 700m

ราคาห้องพัก: 3,500บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Hotel Papa Whale เป็นที่พักยอดนิยมสำหรับนักเดินทางในไทเป โรงแรมมีการออกแบบอย่างสวยงาม ตั้งอยู่ในย่าน Ximending ใกล้กับสถานีรถไฟ ร้านอาหาร บาร์ แหล่งช้อปปิ้ง และใกล้สถานที่ท่องเที่ยว มีทั้งห้องแบบเดี่ยว ห้องคู่ ห้องสำหรับสามท่าน ห้องพักสำหรับสี่ท่านและห้องสำหรับครอบครัว ทุกห้องสะอาด สะดวกสบาย และออกแบบอย่างดีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยสำหรับผู้เข้าพัก Hotel PaPa Whale มีพื้นที่ส่วนกลางเตรียมให้ผู้ที่มาพักได้นั่งพักผ่อน เราขอแนะนำโรงแรมนี้สำหรับผู้ที่มาเที่ยวที่ไทเปที่ต้องการที่พักคุณภาพดี ราคาไม่แพงและอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางง่าย



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.5)

ย่าน: Ximending (Ximen)

สถานที่ใกล้เคียง: Xibenyuan Temple Square 150m, Shi Zi Lin Mall 160 m, Ximending Walking Street 300m, Longshan Temple 1.3km, Chiang Kai-Shek Memorial Hall 2.0km

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Beimen Station 540m, Ximen Station 590m, Taipei Main Station 900m

ราคาห้องพัก: 1,300 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Hotel Relax เป็นโรงแรมที่มีการออกแบบที่ทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บรรยากาศดี โรงแรมแห่งนี้สะดวกต่อการเดินทางเพื่อเชื่อมต่อไปยังรถไฟใต้ดินในไทเปและเดินทางโดยรถไฟไปยังสนามบิน รวมทั้งสถานีขนส่งที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถสำรวจเมืองท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหาร บาร์ และร้านค้ามากมาย ห้องพักได้รับการออกแบบมาอย่างดีด้วยการตกแต่งที่สวยงามทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย ห้องพักยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.6)

ย่าน: Zhong Zheng (Taipei Main Station)

สถานที่ใกล้เคียง: Shin Kong Life Tower 60m, Chengzhong Market 140m, Front Metro Mall 150m, Taipei West Bus Station 230m, Ximending 930m, Chiang Kai-Shek Memorial 1.4km

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Taipei Main Station 350m, NTU Hospital Station 500m, Ximen Station 800m, Shandao Temple Station 950m

ราคาห้องพัก: 1,800 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Taipei 101 Sparkle Hotel ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกสบายโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากตึกTaipei 101 และเป็นอีกหนึ่งโรงแรมราคาประหยัดที่สุดในย่าน Xinyi โรงแรมมีห้องพักหลายแบบเพื่อรองรับนักเดินทางในทุกรูปแบบ ห้องพักทุกห้องมีการออกแบบที่ความทันสมัย สะอาด และสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินเพื่อให้ผู้ที่เข้าพัก สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังส่วนอื่นๆ ของเมืองได้อย่างง่ายดาย Taipei 101 Sparkle Hotel อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และบาร์ต่างๆมากมาย



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.4)

ย่าน: Xinyi (Taipei 101)

สถานที่ใกล้เคียง: Simple Market 150m, Sisinancun Quancun Museum 190m, Taipei 101 210m, Xinyi Sqaure 330m, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.3km, Raohe Night Market 2.5km

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Taipei 101 World Trade Centre Metro Station 270m, Xiangshan Metro Station 440m

ราคาห้องพัก: 2,800บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Hotel Midtown Richardson เป็นโรงแรมที่มีการออบแบบที่ทันสมัยและสวยงาม ตั้งอยู่ในย่าน Ximending เดินเพียง 5 นาทีจากสถานี Ximen และตลาดกลางคืน Ximen ห้องพักสะอาดและสะดวกสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาพักอย่างครบถ้วน Hotel Midtown Richardson ตั้งอยู่ในโซนร้านอาหาร บาร์ และแหล่งช้อปปิ้ง



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.2)

ย่าน: Ximending (Ximen)

สถานที่ใกล้เคียง: Ximending Night Market 170m, Ximending Shopping District 220m, Tien-Ho Temple 220m, Ximen Red House 280m, Longshang Temple 1.2km

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Ximen Metro Station 170m, NTU Hospital Station 750m, Taipei Main Station 1km

ราคาห้องพัก: 1,800 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Mayer Inn เป็นโรงแรมสร้างขึ้นใหม่ในปี 2020 ออกแบบได้ทันสมัยและสวยงาม ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจาก Taipei Main Station ห้องพักในโรงแรมนี้มีขนาดกว้างขวางและมีหลายประเภท ได้แก่ ห้องเตียงแฝด ห้องเตียงคู่ ห้องสามคน ห้องสำหรับสี่ท่าน และห้องสำหรับครอบครัว เพื่อรองรับนักเดินทางหลายประเภท ห้องพักสะอาดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยเพื่อให้แขกรู้สึกสบายตลอดเวลาที่มาพักที่นี่ บริเวณโดยรอบโรงแรมมีร้านอาหาร บาร์ ร้านค้า และห้างสรรพสินค้า



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.4)

ย่าน: Zhong Zheng (Taipei Main Station)

สถานที่ใกล้เคียง: Chengzhong Market 130m, Front Metro Mall 160m, Taipei West Bus Station 250m, Q Square Mall 370m, Ximending 1km, Chiang Kai-Shek Memorial 1.4km

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Taipei main Station 190m, NTU Hospital Station 400m, Shandao Temple Station 750m, Ximen Station 1.0km

ราคาห้องพัก: 1,800 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




W Taipei เป็นหนึ่งในโรงแรม 5 ดาวชั้นนำในไทเป และตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกในย่าน Xinyi ใกล้กับร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย รวมถึงบรรยากาศยามค่ำคืนในไทเป โรงแรมอยู่ห่างจากตึก Taipei 101 โดยใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาที และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสถานีที่ใกล้ที่สุดเพียง 5 นาที ทำให้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆของไทเปได้อย่างสะดวก ห้องพักสะอาด ทันสมัย และสะดวกสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพดีเยี่ยม ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าขนาดใหญ่และพื้นที่กลางแจ้งเพื่อให้ผู้ที่มาพักได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามของไทเป W Taipei เป็นโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์หรูหราและบริการระดับ 5 ดาวในใจกลางเมืองไทเป



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.9)

ย่าน: Xinyi (Taipei 101)

สถานที่ใกล้เคียง: Hankyu Uni-President Mall 40m, Xinyi Shopping District 520m, Taipei Civic Square 520m, Taipei 101 700m, Raohe Night Market 1.6km, Elephant Mountain 1.8 km

สถานีรถไฟใกล้เคียง:Taipei City Hall Station 80m, Sun Yat-Sen Memorial Hall Station 820m

ราคาห้องพัก: 8,000บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Yi Su Hotel ที่พักที่นี่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากอยู่ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ รวมถึงอยู่ใกล้ ร้านอาหาร ร้านค้า และมินิมาร์ท การเข้าพักที่โรงแรมนี้สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องพักสะอาดมาก ด้วยการออกแบบอย่างดีด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพและเครื่องตกแต่งที่ทันสมัย โรงแรมแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้ตลาดกลางคืนหนิงเซี่ย พนักงานบริการดีสุภาพและเป็นมิตรมาก



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.0)

ย่าน: Zhong Zheng (Taipei Main Station)

สถานที่ใกล้เคียง: Ningxia Night Market 240m, Dihua Market 360m, Hsiahai City God Temple 450 m, Ximending 1.3km, Chiang Kai-Shek Memorial Hall 2.2km

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Taipei Main Station 540m, Zhongshan Station 550m, Beimen Station 700m

ราคาห้องพัก: 1,700 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Green World ZhongHua ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางง่ายโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที จากสถานี Ximen และตั้งอยู่ใจกลางย่าน Ximending ทำให้ผู้ที่มาพักสามารถเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ใกล้ร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย ห้องพักกว้างและสะอาดมากมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทำให้ผู้ที่มาเข้าพักได้รับสะดวกสบาย ห้องพักของโรงแรมได้รับการออกแบบมาอย่างดี ทำให้ได้ชมวิวอันสวยงามของไทเป โรงแรม Green World ZhongHua ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในราคาที่เหมาะสมในทำเลที่ดีเยี่ยม



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.3)

ย่าน: Ximending (Ximen)

สถานที่ใกล้เคียง: Ximending Walking District 200m, Camera Street 220m, Taipei Zhongshan Hall 220m, Ximending Shopping District 280m, Longshan Temple 1.3km

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Ximen Station 370m, Beimen Station 510m, Taipei Main Station 1km

ราคาห้องพัก: 2,000 บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




City Suites เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่สะอาดและสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจาก Taipei Main Station และเดิน 5 นาทีจาก Beimen Subway Station โรงแรมมีห้องพักขนาดใหญ่และทันสมัยพร้อมเตียงนุ่มสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม โรงแรมแห่งนี้คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหารและร้านค้ามากมาย รวมทั้งอยู่ใกล้กับขนส่งสาธารณะทำให้เดินทางได้สะดวก โรงแรมมีห้องทั้งแบบเตียงแฝด ห้องเตียงใหญ่ และห้องสำหรับครอบครัวสำหรับผู้เข้าพัก ซึ่งเหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเล็กๆ



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.6)

ย่าน: Ximending (Ximen) / Zhong Zheng (Taipei Main Station)

สถานที่ใกล้เคียง: Customs Museum 150m,Taipei City Mall 240m, East Gate 270m, Ximending 900m, Chiang Kai-Shek Memorial Hall 2km

สถานีรถไฟใกล้เคียง: Beimen MRT 240M, Taipei Main Station 700m

ราคาห้องพัก: 1,700 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




York Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ทันสมัย สะอาดและคุณภาพดี ตั้งอยู่ห่างจาก Taipei Main Station เพียง 5 นาที โรงแรมตั้งอยู่ในพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ อาหารริมทาง และรวมไปถึงตู้เกมส์ ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสชีวิตกลางคืนในไทเป ห้องพักมีขนาดเล็ก แต่สะอาดมาก และจัดอย่างดีด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและการออกแบบที่สวยงาม โรงแรมมีพื้นที่ส่วนกลางที่ผู้ที่มาพักสามารถพักผ่อนและพบปะสังสรรค์ โรงแรมแห่งนี้คุ้มค่าเงินจริง ๆ และสามารถรองรับนักเดินทางคนเดียว คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเล็ก ๆ



ระดับดาว: ⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.2)

ย่าน: Zhong Zheng (Taipei Main Station)

สถานที่ใกล้เคียง: Chengzhong Market 30m, National Taiwan Museum 240m , Ximending Shopping Street 1km, Chiang Kai-Shek Memorial Hall 1.2km

สถานีรถไฟใกล้เคียง: NTU Hospital Metro Station 270m, Taipei Main Station 550m

ราคาห้องพัก: 1,300 ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




Grand Hyatt Taipei เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ข้างตึก Taipei 101 อันโดดเด่นใจกลางย่านซินยี่ ซึ่งสามารถเดินทางไปยังร้านอาหาร บาร์ และแหล่งช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมหรูหราที่สวยงามแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้เข้าพักด้วยห้องพักที่สะอาด และทันสมัย ห้องพักกว้างมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม ทางโรงแรมยังให้บริการ ฟิตเนต สระว่ายน้ำ และสปา เพื่อช่วยให้แขกได้ผ่อนคลายหลังจากที่ได้เดินทางท่องเที่ยว เป็นการบริการที่ยอดเยี่ยมของ Grand Hyatt Taipei รวมกับทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองเพียงไม่กี่เมตรจากตึก Taipei 101 ทำให้ที่นี่เป็นโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางในไทเปที่ต้องการที่พักสุดหรูหราและดวกสบาย ตลอดการที่ได้มาพักที่นี่



ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.9)

ย่าน: Xinyi (Taipei 101)

สถานที่ใกล้เคียง: Taipei Civic Square 130m, Taipei 101 300m, Taipei City Hall 330m, Xinyi Shopping District 420m, Xinyi Square 440m, Elephant Mountain (Xiangshan) 1.5km

การคมนาคมในบริเวณใกล้เคียง: Taipei 101 World Trade Centre Metro Station 450m, Xiangshan Metro Station 580m

ราคาห้องพัก: 5,000บาท ++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)




สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในไต้หวัน โปรดอ่านบล็อกโพสต์อื่นๆ ของเรา







หากต้องการค้นหาโรงแรมเพิ่มเติมในไทเปหรือจุดหมายปลายทางอื่น ๆ คุณสามารถใช้ช่องค้นหาของ Agoda ด้านล่าง:



#ซีเหมิน #ซีเหมินติง #จงเจิ้ง

ดู 2,222 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page