top of page
  • รูปภาพนักเขียนBeau Pennycook

แนะนำ 10 โรงแรมที่พักในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วิวสวยกับสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า

อัปเดตเมื่อ 18 ก.พ.

เมื่อมาเที่ยวที่เมืองกัวลาลัมเปอร์แล้ว เราเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆทั้งวัน เราก็อยากจะพักผ่อนคลายกับวิวทิวทัศน์โดยรอบในกัวลาลัมเปอร์ พร้อมกับสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า เราขอแนะนำให้กคุณกับสถานที่พัก โรงแรม 10 แห่งในกัวลาลัมเปอร์ที่มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าและมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองกัวลาลัมเปอร์ รวมทั้ง ตึก Petronas Twin Towers, KL Tower และ Merdeka 118 อาคารที่สูงเป็นอันดับสองของโลก



Traders Hotel Kuala Lumpur เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่หรูหราและทันสมัย ​​ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ อยู่ในย่านที่ใกล้กับสถานที่ต่างๆ สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวมากมายได้ง่าย รวมทั้ง Petronas Towers, Bukit Bintang Walkway และ Pavilion Mall ซึ่งโรงแรม Traders Hotel Kuala Lumpur มีสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส สปา ห้องซาวน่า และร้านอาหาร


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Exceptional (9.0)

ที่ตั้ง: Kuala Lumpur City Centre, Kuala Lumpur

สถานที่ใกล้เคียง: อยู่ใกล้ Aquaria KLCC 190 เมตร, Bukit Bintang Walkway 270 เมตร, ห่างจากเพียง Petronas Towers 600 เมตร

ราคาห้องพัก: 3,500 บาท ++



Regalia Suites & Hotel ตั้งอยู่ในย่านการค้าและธุรกิจของกัวลาลัมเปอร์พร้อมทิวทัศน์แบบ 360 องศามองเห็นอาคารที่โดดเด่นที่สำคัญของกัวลาลัมเปอร์ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ LTR และสถานีรถไฟ KTM ยังอยู่ใกล้ทางหลวงสายหลักทำให้ง่ายต่อการเดินทาง ไปยังใจกลางเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกทั้งยังให้บริการสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนต ห้องอาหาร และมินิมาร์ท และอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที และที่นี่จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับครอบครัวและเดินทางแบบกลุ่มหลายคน


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Very Good (7.0)

ที่ตั้ง: Jalan Anjung Putra, Off Jalan Sultan Ismail, Chowkit / Putra WTC, Kuala Lumpur

สถานที่ใกล้เคียง: ใกล้ห้างสรรพสินค้า Sunway Mall 220 เมตร, สถานีรถไฟ Putra Station (KTM) 230 เมตร, สถานี PWTC Station (LRT) 280 เมตร

ราคาห้องพัก: 1,200 บาท++



Banyan Tree Kuala Lumpur ตั้งอยู่ในย่าน Golden Triangle ของกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งเป็นย่านการค้า และแหล่งช้อปปิ้ง และความบันเทิง Banyan Tree Kuala Lumpur เป็นหนึ่งในโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ดีที่สุดในกัวลาลัมเปอร์ อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงอย่างง่ายดาย รวมถึง Pavilion Mall ซึ่งจะมีทางเชื่อมเดินจากห้างไปยังโรงแรมได้เลย ง่ายและสะดวกมาก มีบาร์บนชั้นดาดฟ้าและสระว่ายน้ำพร้อมวิวที่สวยงามของเมืองกัวลาลัมเปอร์ นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีบริการห้องอาหารในสถานที่ ฟิตเนส สปา และบริการนวด หากคุณต้องการสัมผัสความหรูหราและความสะดวกสบายอย่างแท้จริงขณะพักอยู่ในใจกลางเมือง


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Exceptional (9.3)

ที่ตั้ง: Jalan Conlay, Kuala Lumpur City Centre, Kuala Lumpur

สถานที่ใกล้เคียง: ห้างสรรพสินค้า Pavilion Mall 150 เมตร, Bukit Bintang Walkway 330 เมตร, Petronas Towers 830 เมตร

ราคาห้องพัก: 8,500 บาท ++



Hotel Stripes Kuala Lumpur เป็นโรงแรมทันสมัยระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่าน Golden Triangle ของเมืองกัวลาลัมเปอร์ อยู่ในพื้นที่ทำเลใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ ทำให้ผู้ที่มาพักที่นี่สามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และบาร์ ที่อยู่ในย่านใกล้ๆโรงแรมมีเป็นจำนวนมาก มีให้บริการฟิตเนส ห้องอาหาร สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า มาพร้อมกับวิวอันสวยงามของกรุงกัวลาลัมเปอร์


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.9)

ที่ตั้ง: Jalan Kamunting, Golden Triangle, Kuala Lumpur

สถานที่ใกล้เคียง: Menara Kuala Lumpur(KL Tower) 620 เมตร, Petronas Towers 1.3 Km , Central Market 1.4 Km

ราคาห้องพัก: 2,400 บาท ++



Capri by Fraser Bukit Bintang เป็นโรงแรมที่สร้างขึ้นใหม่ (พ.ศ. 2564) ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวกสบายในย่าน Bukit Bintang ใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ Capri by Fraser Bukit Bintang เป็นโรงแรมที่ทันสมัยและสะอาด สำหรับผู้ที่มาพักที่โรงแรมนี้ในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงกัวลาลัมเปอร์สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างง่าย อีกทั้งมีราคาไม่แพงมาก นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าพร้อมกับวิวอันสวยงามที่จะเห็นรอบๆเมืองกัวลาลัมเปอร์


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Exceptional (9.3)

ที่ตั้ง: Jalan Imbi, Bukit Bintang, Kuala Lumpur

สถานที่ใกล้เคียง: ห้างสรรพสินค้า Pavilion Mall 340 เมตร , Aquaria KLCC 840 เมตร, Petronas Towers 1.3 Km

ราคาห้องพัก: 2,300 บาท ++


The Face Suites เป็นคอมเพล็กซ์อพาร์ตเมนต์ที่ทันสมัยและสะอาด ตั้งอยู่ในเขต Golden Triangle ใจกลางของกรุงกัวลาลัมเปอร์ ห้องพักมีขนาดกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด รวมทั้งห้องครัวขนาดเล็ก มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าขนาดใหญ่ ด้วยทำเลใจกลางเมือง จึงมีทัศนียภาพที่สวยงามของใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ The Face Suites เป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะสำหรับครอบครัวและการเดินทางมาเที่ยวแบบกลุ่มเพื่อน


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.7)

ที่ตั้ง: Jalan Sultan Ismail, Kuala Lumpur City Centre, Kuala Lumpur

สถานที่ใกล้เคียง: A'Famosa Theme Park 150m, Petronas Towers 500m, Aquaria KLCC 1.1km

ราคาห้องพัก: 2,400 บาท ++



Somerset Kuala Lumpur เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซึ่งง่ายและสะดวกในการเดินทาง รวมไปถึงสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆก็อยู่ในบริเวณใกล้เคียง รวมถึง Petronas towers และ KLCC PARK ผู้ที่พักที่นี่ยังสามารถเดินทางโดยเครือข่ายรถไฟของกัวลาลัมเปอร์ได้อย่างง่ายดายด้วยซึ่งการเดินทางไปยังสถานี LRT ในบริเวณใกล้เคียงเพียง 5 นาที ทางโรงแรมยังมีวิวที่ยอดเยี่ยมจากสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าและมีบริการฟิตเนส ห้องพักทุกห้องสะอาด กว้างขวาง และเพียบพร้อมไปด้วยห้องครัวขนาดเล็ก โรงแรม Somerset Kuala Lumpur เหมาะสำหรับครอบครัวและคู่รักที่ต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนเน้นเดินทางสะดวกสบาย


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Excellent (8.6)

ที่ตั้ง: Jalan Ampang, Kuala Lumpur City Centre, Kuala Lumpur

สถานที่ใกล้เคียง: Ampang Park Station (LRT) 390m, KLCC Park 990m, Petronas Towers 1.2km

ราคาห้องพัก: 2,100 บาท ++



D'Majestic Place by Widebed เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่าน Pudu อยู่นอกเมืองกัวลาลัมเปอร์ ถึงจะอยู่นอกเมืองแต่สถานที่ตั้งของโรงแรมช่วยให้สามารถเดินทางเข้าไปในเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบได้โดยง่ายด้วยสถานีรถไฟ LRT ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมใช้เวลาเดินไม่ถึง 5 นาที และเนื่องจาก D'Majestic Place by Widebed ตั้งอยู่นอกเมืองจึงมีราคาที่ถูกกว่าโรงแรมอื่น ๆ ในขณะเดียวกันที่นี่ยังให้ผู้ที่เข้าพักได้ใช้บริการสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมทิวทัศน์รอบๆเมืองกัวลาลัมเปอร์ ห้องพักทันสมัย ​​สะอาด และกว้างขวางทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มที่เดินทางในราคาประหยัด


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Very Good (7.6)

ที่ตั้ง: Jalan Pudu, Pudu, Wilayah Persekutuan, Kuala Lumpur

สถานที่ใกล้เคียง: Pudu Station (LRT) 220m, Berjaya Time Square Theme Park 560m

ราคาห้องพัก: 950 บาท ++



Tropicana the Residences KLCC by YAJU ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ และสามารถเดินทางไปยังพื้นที่ยอดนิยมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bukit Bintang และ KLCC ได้โดยง่าย และให้บริการห้องพักที่สะอาด กว้างขวางพร้อมพื้นที่นั่งเล่นขนาดเล็กและมุมครัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของที่นี่ สวยงามและโดดเด่นด้วยวิวของตึกแฝดปิโตรนาสและวิวอันสวยงามรอบกรุงกัวลาลัมเปอร์ จึงทำให้ที่นี่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสความสะดวกสบายของที่พักระดับ 5 ดาวในราคาประหยัด


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Exceptional (9.3)

ที่ตั้ง: Jalan Ampang, Wilayah Persekutuan, Kuala Lumpur

สถานที่ใกล้เคียง: Bukit Bintang Walkway 660m, Aquaria KLCC 690m, Pavilion Mall 1.1km

ราคาห้องพัก: 2,400 บาท ++



Ceylonz Suites by Perfect Host เป็นโรงแรมอีกแห่งที่คุ้มค่าในการเข้าพักเป็นห้องพักที่ทันสมัยและกว้างขวางในราคาที่ประหยัด โรงแรมนี้สร้างขึ้นใหม่ในปี 2020 ตั้งอยู่ในทำเลเดินทางสะดวกในย่าน Bukit Bintang ที่ทำให้ผู้ที่มาพักที่นี่สามารถเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนได้โดยง่าย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับ KL Forest Eco Park ซึ่งให้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและทัศนียภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองกัวลาลัมเปอร์ อีกทั้งยังจะได้สัมผัสความสวยงามของสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้า


ระดับดาว: ⭐⭐⭐⭐

คะแนนรีวิว: Ecellent (8.5)

ที่ตั้ง: Bukit Kewangan, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur

สถานที่ใกล้เคียง: Menara KL 500m, Central Market 810m, China Town 870m, Jalan Alor 830m

ราคาห้องพัก: 1,000 บาท ++


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางในเมืองกัวลาลัมเปอร์

สามารถอ่านบล็อกโพสต์อื่นๆ ของเรา ได้ที่นี่



#มาเลเซีย #โรงแรมมาเลเซีย #สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าของโรงแรมกัวลาลัมเปอร์

#กัวลาลัมเปอร์วิวสวย #โรงแรมกัวลาลัมเปอร์วิวสวย #ดาดฟ้าของโรงแรมกัวลาลัมเปอร์

#กัวลาลัมเปอร์โฮเทลอินฟินิตี้พูล #ที่พักวิวสวยกัวลาลัมเปอร์ #โรงแรมพร้อมสระว่ายน้ำ #ที่พักใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์





ดู 3,157 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page