top of page
  • รูปภาพนักเขียนBeau Pennycook

โรงแรมที่พักสวยบรรยากาศดีที่เขาหลัก คาลิมา รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า Kalima Resort and Villas Khao Lak

อัปเดตเมื่อ 27 ส.ค. 2566

ระหว่างทริปหนึ่งสัปดาห์ของเรารอบ ๆ จังหวัดพังงา เราอยากจะพัก 2 คืนในรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใกล้เขาหลักและสามารถเดินทางไปเที่ยวที่เกาะสิมิลันได้โดยง่าย ดังนั้นเราจึงเลือก Kalima Resort and Villas Khao Lak ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ครบถ้วนสมบูรณ์สำหรับเราในทุกๆกิจกรรมที่เราอยากทำ และช่วงเวลาที่เราต้องการพักผ่อน

ที่ตั้ง

Kalima Resort and Villas Khao Lak ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของชายฝั่งเขาหลักในจังหวัดพังงา คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า เขาหลัก อยู่ไม่ไกลจากถนนเพชรเกษม ตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบล้อมรอบด้วยป่าชายเลนและสวนยางพารา ที่ตั้งของ Kalima Resort and Villas Khao Lak ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน เพราะมีความเป็นส่วนตัวและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ

Kalima Resort and Villas Khao Lak ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เช่น หาดเขาหลัก (11 กม.), ท่าเรือทับละมุ ประตูสู่หมู่เกาะสิมิลัน (8 กม.), เมืองเก่าตะกั่วป่า (36 กม.), เมืองพังงา (53 กม.), เสม็ด นางชี (64 กม.) สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ ท่าอากาศยานภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 70 กม.

ประเภทห้อง

Kalima Resort and Villas Khao Lak ให้บริการห้องพัก 10 แบบที่สามารถรองรับนักเดินทางทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น นักเดินทางคนเดียว คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มใหญ่ คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า เขาหลัก ได้แก่:

1.) Deluxe Room (43m².)

2.) Grand Deluxe Room (45m²)

3.) Deluxe Pool Access Room (45m²)

4.) Pool Suite (69m²)

5.) One Bedroom Duplex Pool Villa Suite (130m²)

6.) One Bedroom Pool Villa Suite (150m²)

7.) Two Bedroom Pool Villa Suite (165m²)

8.) Three Bedroom Pool Villa Suite (240m²)

9.) Two Bedroom Family Suite (63m² - 80m²)

10.) Two Bedroom Family Suite Pool Access (63m² - 80m²)


การตกแต่งห้องพักทุกห้องได้รับแรงบันดาลใจจากยุคเหมืองแร่ดีบุกและธรรมชาติรอบ ๆของ รีสอร์ท ห้องพักตกแต่งด้วยส่วนผสมของโลหะ ไม้ และคอนกรีตด้วยเฟอร์นิเจอร์สีธรรมชาติที่นุ่มนวลทำให้ห้องดูผ่อนคลายและน่าพักผ่อนเป็นอย่างมาก ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน เช่น ตู้เย็นขนาดเล็ก กาต้มน้ำ เครื่องเป่าผม และตู้นิรภัยขนาดเล็ก

สิ่งอำนวยความสะดวก

La Moon Spa: สปาของคาลิมารีสอร์ทแอนด์วิลล่าเขาหลัก สปาแห่งนี้ให้บริการทรีตเมนต์ใบหน้าและร่างกาย การบำบัดด้วยกลิ่นหอมและการนวด รวมถึงแพ็กเกจสปาแบบหลายวัน


Library Lounge: ห้องรับรองนี้ตั้งอยู่ติดกับล็อบบี้หลัก มีพื้นที่รอสำหรับเช็คอิน เช็คเอาต์ หรือรอรถมารับเพื่อไปยังสถานที่ต่างๆ สะดวกสบาย ห้องพักมีบริการอินเทอร์เน็ต หนังสือพิมพ์และนิตยสารหลากหลายประเภทให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน สามารถเลือกอ่านได้ตามใจชอบในช่วงเวลาพักผ่อนที่รีสอร์ทแห่งนี้


Kids Club: ห้องนี้มีของเล่นและความบันเทิงสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปีในสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกอบรม นอกจากนี้ ยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็กโดยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


Fitness Centre: ห้องนี้มีอุปกรณ์ออกกำลังกายหลายประเภทพร้อมพนักงานที่ผ่านการรับรอง มีคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มและแบบส่วนตัวเมื่อแจ้งความประสงค์และผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ห้องน้ำ

ห้องอาบน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และล็อกเกอร์สำหรับเก็บของอีกด้วย


Conference Hall: รีสอร์ทมีพื้นที่จัดงาน 900 ตร.ม. เหมาะสำหรับการประชุมขนาดใหญ่ งานอีเว้นท์ หรืองานแต่งงาน ห้องจัดเลี้ยงสามารถรองรับแขกได้ถึง 250 คน และมีทีมงานสำหรับการจัดงานเลี้ยง


Entertainment/Activities: บริเวณรีสอร์ทได้รับการดูแลอย่างดีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับกิจกรรมต่างๆในพื้นที่ของโรงแรม เช่น เรือคายัค กระดานโต้คลื่น ยิงธนู เปตอง มินิฟุตบอล ฟุตบอล และสระว่ายน้ำ

ร้านอาหาร คาเฟ่และบาร์

Maluka Restaurant: ห้องอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ในศาลาริมสระน้ำขนาดใหญ่ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารกลางแจ้งด้วยอาหารไทย เอเชีย และอาหารตะวันตกที่หลากหลาย นอกจากนี้ ร้านอาหารยังมีเครื่องดื่ม ค็อกเทล และไวน์มากมายให้ผู้เข้าพักได้เลือกได้ตามความต้องการ


T-Cafe: ร้านกาแฟสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ให้บริการเครื่องดื่มร้อนและเย็นหลากหลายเมนู ทั้งเค้ก ขนม

แซนวิช และไอศกรีม การออกแบบที่สะอาดและเป็นธรรมชาติทำให้บรรยากาศผ่อนคลายในการเพลิดเพลินกับกาแฟสักถ้วย รีสอร์ท


Tin Bar: สปอร์ตบาร์บรรยากาศสบาย ๆ ที่ตกแต่งในธีมของยุคเหมืองแร่ดีบุก บาร์ มีเบียร์ ค็อกเทล และไวน์ให้เลือกมากมายเพื่อให้แขกได้เพลิดเพลินขณะผ่อนคลายในบาร์บรรยากาศสบาย ๆ


3 Million Bar: นี่คือบาร์ที่ตั้งอยู่ในสระว่ายน้ำหลัก ซึ่งคุณสามารถว่ายน้ำขึ้นไปที่บาร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มขณะคลายร้อนในน้ำได้


Beach Bar: บาร์นี้ตั้งอยู่ด้านหน้ารีสอร์ท มองเห็นแม่น้ำ ปากแม่น้ำ และชายหาด แนวคิดแบบเปิดโล่งทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มหรืออาหาร

ราคา

ราคาห้องพักที่ Kalima Resort and Villas Khao Lak จะแตกต่างกันไปตามประเภทห้อง และช่วงการท่องเที่ยวในแต่ละเดือน ราคาห้องพักมีตั้งแต่ประมาณ 1,500 - 19,000


สามารถจองห้องพักกับ Agoda ได้ในราคาโดยประมาณ:

- Deluxe & Grand Deluxe Room เริ่มต้นที่ 1,500 - 2,500 บาทต่อคืน

- Pool Access Room เริ่มต้นที่ 2,000 - 3,000 บาทต่อคืน

- Two Bedroom Family Suite เริ่มต้นที่ 4,000 - 5,000 บาทต่อคืน

- Pool Suite เริ่มต้นที่ 4,000 - 5,000 บาทต่อคืน

- 1 Bedroom Pool Villa เริ่มต้นที่ 6,000 - 8,000 บาทต่อคืน

- 2 Bedroom Pool Villa เริ่มต้นที่ 13,000 - 15,000 บาทต่อคืน

- 3 Bedroom Pool Villa เริ่มต้นที่ 16,000 - 19,000 บาทต่อคืน


* ราคานี้เป็นราคาโดยประมาณ โปรดดูราคาเพิ่มเติมได้ที่อโกด้าที่ Kalima Resort and Villas Khao Lak เพื่อดูราคาและการจองห้องพัก


ภาพรวมของรีสอร์ท

Kalima Resort and Villas Khao Lak เป็นรีสอร์ทที่ยอดเยี่ยม สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายของชีวิต อยากได้เวลาพักผ่อนแบบเต็มอิ่ม กิจกรรมที่หลากหลาย มาพักที่รีสอร์ทแห่งนี้มีทุกอย่างครบ รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่ที่สวยงามล้อมรอบด้วยธรรมชาติ Kalima Resort and Villas Khao Lak มีห้องพักหลากหลายประเภทสำหรับผู้ที่มาพักที่นี่และสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่และกิจกรรมมากมาย พร้อมทั้งการบริการที่ดีเยี่ยม สามารถเยี่ยมชมดูห้องพักเพิ่มได้ที่ Agoda เพื่อจองห้องพัก

#เที่ยวพังงา #เที่ยวเขาหลัก #พังงา #Phangnga #Thailand #Aworldexplored #ที่พักเขาหลัก #ที่พักสวยเขาหลัก #ที่พักพังงา #เที่ยวเมืองไทย #เที่ยวใต้ #Kalimaresortvillaskhaolak #คาลิมารีสอร์ทแอนด์วิวล่า #ที่พักเขาหลักบรรยากาศดี #ที่พักใกล้ที่เที่ยวเกาะสิมิลัน #ที่พักบรรยากาศธรรมชาติเขาหลัก

ดู 167 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page