top of page
  • รูปภาพนักเขียนBeau Pennycook

Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปาเกาะยาวใหญ่

อัปเดตเมื่อ 15 เม.ย. 2566


สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทริปจังหวัดพังงา ตั้งแต่เริ่มต้นทริปเราได้เดินทางแบบผจญภัยในหลายๆสถานที่แล้ว ในช่วงอีกสองวันสุดท้ายซึ่งเราอยากจะพักอยู่แต่ในโรงแรม แบบมีบริการทุกอย่างให้กับเรา และในครั้งนี้เราจึงเลือกพักที่ Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai เป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อันสงบ และเป็นรีสอร์ทที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ ที่มีห้องพักตั้งอยู่บนเขาในแต่ละระดับทำให้เราได้มองเห็นวิวอันสวยงามของวิวทะเลที่เป็นแบบส่วนตัวมากจริงๆ

ที่ตั้ง

Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของเกาะยาวใหญ่ที่ซึ่งล้อมรอบด้วยทะเลอันดามัน เกาะยาวใหญ่ตั้งอยู่ในอ่าวพังงาของจังหวัดพังงา อยู่กึ่งกลางระหว่างจังหวัดกระบี่ที่จะอยู่ทางทิศตะวันออกและภูเก็ตอยู่ทางทางทิศตะวันตก สันธิญา รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากอ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า ภูเก็ต โดยใช้เวลานั่งเรือเร็ว 20 นาที ซึ่งห่างจากสนามบินภูเก็ตประมาณ 21 กม.

ประเภทห้อง

Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai ให้บริการห้องพัก หลายประเภทที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็น เดินทางคนเดียว คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มใหญ่ Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai มีห้องพักดังนี้ :


ห้องพักทุกห้องมีระเบียงพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงาม รวมทั้งมีฝักบัวและอ่างอาบน้ำแยกจากกัน ทุกห้องพักจะมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน เช่น ทีวี เครื่องเป่าผม เสื้อคลุม ร่ม ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ มินิบาร์ และบริการรูมเซอร์วิสตามต้องการ

สิ่งอำนวยความสะดวก

Ayurvana Spa: สปา จะมีบริการนวด สครับขัดผิว ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า อ่างอาบน้ำ และแพ็คเกจสปา Ayurvana Spa เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 19.00 น.


Beach Massage: บริการนวด ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าชายหาด เวลา 10.00 - 16.00 น. ผู้เข้าพักสามารถเลือกการนวดได้หลายประเภท เช่น อโรมาเธอราพี นวดแผนไทย นวดเท้า นวดศีรษะ


Wedding Packages: Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai นำเสนอแพ็คเกจงานแต่งงานทั้งแบบไทยและแบบตะวันตก รวมถึงงานพิธี ความบันเทิง และบริการจัดเลี้ยง


Tour Packages: สามารถจองทัวร์ผ่านโรงแรมไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ เช่น อ่าวพังงา กระบี่ เกาะไข่ ภูเก็ต เกาะเจมส์บอนด์ เกาะตะปู พีพีดอน และพีพีเล


Activities: รีสอร์ทมีกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับผู้ที่มาพัก เช่น การเรียนทำอาหาร เรียนมวยไทย และเรียนรำไทย รีสอร์ทยังมีเรือคายัคและกระดานโต้คลื่นให้บริการระหว่างเวลา 10:00 น. - 17:00 น.

ร้านอาหาร คาเฟ่และบาร์

Chantara Restaurant: ห้องอาหารเปิดให้บริการตั้งแต่ 11:00 น. - 22:00 น. ให้บริการเมนูอาหารค่ำและอาหารกลางวันพร้อมอาหารไทยและเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วสำหรับบรรยากาศดีๆ พร้อมวิวทะเลที่สวยงาม


By the Sea Restaurant and Bar: เปิดบริการตั้งแต่ 11:00 น. - 22:00 น. ห้องอาหารแห่งนี้ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกยอดนิยม ห้องอาหารให้ทัศนียภาพของทะเลในบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ พร้อมบริการเครื่องดื่มนานาชาติ


The Titan Grill: ร้านอาหารริมทะเลแห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00 - 23:00 น. มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบเป็นกันเองด้วยสลัด เบอร์เกอร์ ฮอทดอก และอาหารปิ้งย่างที่คัดสรรมาอย่างดีบนชายหาดในบรรยากาศสบายๆ


Saaitara Restaurant: ร้านอาหารบนภูเขาแห่งนี้มีทัศนียภาพที่สวยงามของอ่าวพังงา เป็นร้านอาหารเช้าหลักของรีสอร์ท ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ระหว่างเวลา 07:00 น. - 10:30 น. ทุกวัน บริการอาหารกลางวันระหว่างเวลา 11:00 น. - 17:00 น. มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีและเครื่องดื่มเต็มรูปแบบที่บาร์


Jetinn Teppan at Pier: ร้านอาหารนี้ตั้งอยู่บนท่าเรือส่วนตัวของรีสอร์ทซึ่งอยู่ติดทะเลและให้บริการอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่คัดสรรมาอย่างดี เช่น กุ้ง เป็ด และเนื้อวัว นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มนานาชนิดที่ห้องอาหารเปิดให้บริการในช่วงพระอาทิตย์ตกระหว่างเวลา 17:00 น. - 19:00 น. เท่านั้น


Jenita Beach Club: บีชคลับแห่งนี้มีของว่างและอาหารให้เลือกมากมายสำหรับผู้เข้าพัก โดยตั้งอยู่ริมชายหาด บีชคลับมีเครื่องดื่มหลากหลาย เช่น สมูทตี้ ม็อกเทล ค็อกเทล เบียร์ และไวน์ และเปิดให้บริการตั้งแต่ 14:00 น. - 23:00 น.


Khantok Thai Cuisine: เปิดให้บริการอาหารค่ำระหว่างเวลา 17:30 น. - 23:00 น. ร้านอาหารแห่งนี้มอบประสบการณ์อาหารไทยแบบดั้งเดิมในร้านอาหารสไตล์ไทยภาคเหนือ อาหารไทยและของหวานหลากหลายเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์


Private Dinner/Room Service: การรับประทานอาหารแบบส่วนตัวบนชายหาดหรือในห้องพักของคุณมีให้บริการเมื่อแจ้งความประสงค์โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีบริการรูมเซอร์วิสสำหรับแขกในห้องพักทุกห้อง โดยมีอาหาร เครื่องดื่ม และของว่างให้เลือกมากมาย

ราคา

ราคาห้องพักที่ Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai จะแตกต่างกันไปตามประเภทห้อง และช่วงการท่องเที่ยวในแต่ละเดือน ราคาห้องพักมีตั้งแต่ประมาณ 2,500 - 30,000


1.) Supreme Deluxe Garden View Room คืนละประมาณ 2,500 - 3,500 บาท

2.) Supreme Deluxe Bay View Room คืนละประมาณ 2,500 - 3,500 บาท

3.) Supreme Deluxe Sea View Room คืนละประมาณ 2,500 - 3,500 บาท

4.) Grand Deluxe Ocean View คืนละประมาณ 3,500 - 5,000 บาท

5.) Grand Deluxe Bay View คืนละประมาณ 3,500 - 5,000 บาท

6.) Ocean View Pool Suite คืนละประมาณ 5,000 - 7,000 บาท

7.) Ocean View Pool Villa คืนละประมาณ 7,000 - 9,000 บาท

8.) Royal Grand Pool Villa คืนละประมาณ 9,000 - 11,000 บาท

9.) 2 Bedroom Family Villa With Pool คืนละประมาณ 11,000 - 15,000 บาท

10.) 4 Bedroom Pool Villaคืนละประมาณ 20,000 - 30,000 บาท


* ราคานี้เป็นราคาโดยประมาณ สามารถดูราคาเพิ่มเติมได้ที่อโกด้าที่ Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai เพื่อดูราคาและการจองห้องพัก

ภาพรวมของรีสอร์ท

Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai เป็นรีสอร์ทที่สวยงามอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้ผู้ที่มาพักที่นี้ได้พบกับการพักผ่อนที่แท้จริง ที่ตั้งของรีสอร์ทแห่งนี้อยู่จุดที่สามารถเดินทางไปได้ง่ายและเหมาะสำหรับการพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ พื้นที่ขนาดใหญ่ของรีสอร์ทให้ความเป็นส่วนตัว สำหรับการเข้าพักในวิลล่าของโรงแรม อีกทั้ง Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai มีร้านอาหารและบาร์ให้เลือกมากมาย รวมทั้งมีกิจกรรมต่างๆภายในโรงแรม เพื่อให้ผู้ที่มาพักทุกวัยได้รับความบันเทิงและพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่ทางโรงแรมได้เตรียมพร้อมไว้ให้จึงทำให้ผู้ที่เข้าพักไม่จำเป็นต้องออกไปหาร้านอาหารข้างนอกหรือติดต่อกิจกรรมด้านนอก เพราะที่โรงแรมมีทุกอย่างครบอยู่แล้ว

การเข้าพักที่ Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai เป็นประสบการณ์ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้มาชมและสัมผัสความงดงามของรีสอร์ทที่สร้างด้วยไม้แบบไทยและเมื่อผสมผสานกับความงามตามธรรมชาติของป่าไม้และท้องทะเลที่รายล้อมแล้ว ความใส่ใจในรายละเอียดและการบริการที่ Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับความต้องการและความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก หากคุณเคยมาเที่ยวภูเก็ตหรือพังงา เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้มาพักที่ Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai เพื่อประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนอย่างแท้จริง หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ทที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ Santhiya Koh Yao Yai เพื่อจองห้องพัก กับราคาที่น่าสนใจ คุณสามารถเยี่ยมชมได้ที่ Agoda ที่ Santhiya Resort and Spa Koh Yao Yai


#aworldexplored #santhiya #santhiyaresortandspakohyaoyai #santhiyakohyaoyai #kohyaoyao #phangnga #thailand #สันธิญา #สันธิญารีสอร์ทแอนด์สปาเกาะยาวใหญ่ #เกาะยาวใหญ#เที่ยวเอง #เที่ยวไทย #พังงา

ดู 198 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page